Tử vong chỉ vì tố dắt chó đi vệ sinh trước nhà hàng xóm

22/01/2016 - 07:51

PNO - Biết chuyện hai thanh niên “tố" mẹ mình dắt chó đi vệ sinh trước nhà hàng xóm, Khang tìm hai người trên để nói chuyện thì xảy ra án mạng.

Theo đó, nạn nhân là anh Trần Thanh T. (25 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, tạm trú Quận Tân Phú) bị nghi can Lương Gia Khang (29 tuổi, ngụ Quận Tân Phú) đâm tử vong, vì anh T. cùng một người bạn nói về chuyện mẹ của Khang dắt chó đi vệ sinh trước nhà hàng xóm.

Tu vong chi vi to dat cho di ve sinh truoc nha hang xom
Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 21h30 hôm 14/1, T. cùng người bạn ngồi nhậu trên đường Lê Văn Phan, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (nơi T. đang làm công nhân). Trong cuộc nhậu, T. có nhắc đến chuyện bà L. (mẹ của Khang) hay dắt chó đi vệ sinh trước các nhà hàng xóm.

Biết T. nói không hay về mình, bà L. sau đó đã kể lại cho Khang nghe. Sau khi nghe xong, Khang bực tức nên đi tìm hai người là anh T. và bạn để nói chuyện cho ra lẽ. Khi gặp nhau, Khang và T. đã xảy ra xô xát và mâu thuẫn thì được mọi người can ngăn.

Thế nhưng, do vẫn còn ấm ức nên đến 23h45 Khang đã lấy dao bấm tìm T. rồi đâm một nhát trúng hông khiến T. trọng thương. T. sau đó đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an Quận Tân Phú đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ được con dao gây án. Đến chiều 21/1, cơ quan CSĐT Công an Quận Tân Phú, TP.HCM đã bàn giao nghi can Lương Gia Khang (29 tuổi, ngụ Quận Tân Phú) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Đại Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI