Sân khấu kịch đông khán giả

03/05/2014 - 23:02

PNO - PN - Có lẽ đây là lần đầu tiên sân khấu (SK) TP.HCM có đến sáu vở diễn ra mắt trong tháng Tư: Đèn không hắt bóng (SK Hoàng Thái Thanh), Chỉ có thể là yêu, Kẻ nói dối đa tình (Nhà hát kịch TP.HCM), Rạo rực (Nhà hát kịch Sân Khấu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù không dựng vở mới, thậm chí diễn lại những vở cũ của năm trước, nhưng “dư âm” thắng lợi của mùa kịch Tết vẫn tiếp tục kéo dài ở SK Idecaf và Thế Giới Trẻ. Hai điểm diễn của Idecaf là SK Trần Cao Vân và SK Idecaf đều chật kín khán giả trong hai ngày 30/4 và 1/5. Tương tự, ở SK Thế Giới Trẻ, những vé có chỗ ngồi đẹp đã bán hết từ trước các suất diễn khoảng một tuần. Số vé còn lại cũng được bán hết ngay trước các suất diễn.

San khau kich dong khan gia

Rạo rực, vở diễn “đón lễ” mới nhất của sân khấu thành phố

Cùng với vở kịch “hot” mùa Tết vừa qua là Oan tình ai thấu, SK Hoàng Thái Thanh giới thiệu vở mới Đèn không hắt bóng trong dịp này. Cả hai suất diễn đều thu hút rất đông người xem. Khán giả chậm chân chỉ còn vé ở hàng sau cuối hoặc một vài vé lẻ hai bên hông SK.

Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ giới thiệu vở mới nhất có tựa khá hấp dẫn: Rạo rực của tác giả - đạo diễn Lý Khắc Lynh và vở hài kịch Ảo và thật trong hai ngày nghỉ lễ đầu tiên. Ảo và thật có phần thu hút khán giả hơn, nhất là khán giả trẻ, so với Rạo rực. Không nhộn nhịp bằng một số SK khác nhưng những vị trí đẹp của khán phòng cũng đều kín khán giả.

SK Superbowl của “bà bầu” Hồng Vân cũng mở cửa phục vụ khán giả trở lại đúng dịp 30/4, sau một thời gian tạm ngưng để sửa chữa. Đa phần các vở được xếp lịch dịp này ở cả TTVH Q.Phú Nhuận lẫn SK Superbowl đều thuộc thể loại kịch kinh dị. Tương tự, hai vở kịch kinh dị mới của SK Sao Minh Béo cũng được xếp lịch khá dày. Nhưng, trong dịp lễ này, có vẻ những vở kịch ma, kịch kich dị “nguội” hơn so với các vở thể loại khác.

 Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI