Sai lầm ngớ ngẩn, V Heartbeat từ vinh danh thành hạ bệ ca sĩ

28/10/2018 - 15:37

PNO - Vinh danh ca khúc và ca sĩ này nhưng lại trao cúp ghi tên ca khúc và ca sĩ khác, V Heartbeat đã biến sự vinh danh của mình thành hạ bệ người chiến thắng.

Đạt G – chủ nhân ca khúc được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng V Heartbeat tháng 10, vừa trải qua một sự cố hy hữu, đáng quên trong sự nghiệp. Ca khúc Buồn không em của Đạt G xếp vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng V Heartbeat tháng 10, và được BTC vinh danh trong chương trình của tháng. 

Tuy nhiên, cuộc vinh danh trong mơ dành cho Đạt G không ngờ trở thành sự kiện lố bịch, nhầm lẫn ngớ ngẩn. 

Sai lam ngo ngan, V Heartbeat tu vinh danh thanh ha be ca si
Hình ảnh Đạt G trên sân khấu V Heartbeat vào tối qua, 27/10

Buồn không em được trao giải Ca khúc được yêu thích nhất nhưng chiếc cúp vinh danh lại đề tên Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP và tên nam ca sĩ này. Sự nhầm lẫn chết người diễn ra vụng về trên sân khấu V Heartbeat, MC trao cúp và dặn dò Đạt G che tên bài hát của Sơn Tùng M-TP đi. Sự lấp liếm được khán giả chứng kiến, trận cười nổ ra. Bất đắc dĩ, Đạt G ngượng nghịu nhận chiếc cúp vốn thuộc về người khác.

Video clip MC đọc tên và trao cúp cho Đạt G:

 
Đạt G hoạt động ở cộng đồng underground, anh ra mắt nhiều ca khúc tự sáng tác nhưng không được chú ý. Đến Buồn của anh, sản phẩm phối hợp giữa Đạt G, K-ICM và Masew, ra mắt vào tháng 12/2017, ca khúc lập tức nhận được lượt nghe, chia sẻ “khủng”. Buồn của anh là ca khúc Indie/Underground đầu tiên của nhạc Việt chạm mốc 300 triệu lượt nghe trên một hệ thống nghe nhạc trực tuyến chỉ sau 5 tháng.

Để rồi sau đó, hàng loạt ảnh, clip được dân mạng chế ra, đem “quăng” vào trang cá nhân của Đạt G. Điều đáng nói, ngay chính đại diện của V Line - đơn vị tổ chức V Heartbeat- cũng dường như dành một sự chế giễu cho chính ca sĩ này, bằng lời xin lỗi không thể nào cợt nhả hơn. 

Vị đại diện này cho biết phía nghệ sĩ thông báo đến nhận giải chỉ vài giờ trước khi chương trình diễn ra nên ê-kíp không kịp chuẩn bị. Sau đó, một nhân viên đi lấy cúp nhưng cầm nhầm cúp dành cho Chạy ngay đi – ca khúc được yêu thích nhất tháng 7. Vì cô không kịp kiểm tra lại nên khi phát hiện sai cũng cùng lúc MC đã đọc tên giải thưởng nên thôi… “đành bèn triển chứ biết sao”.

Và rằng: “sự kiện mỗi tháng đầu tư không dưới 10 tỷ thì lẽ nào tiếc chi phí mần cái cúp không hả giời ơi”.

Ca khúc Buồn không em:

 
Sai lam ngo ngan, V Heartbeat tu vinh danh thanh ha be ca si
Ngoài quy tụ các ca sĩ Việt Nam, V Heartbeat còn giới thiệu các nhóm nhạc Hàn Quốc sang trình diễn. V Heartbeat là sự kiện âm nhạc do V Live - đơn vị phát trực tuyến tại Hàn Quốc phối hợp với Việt Nam thực hiện, được tổ chức mỗi tháng 1 lần.

Trong bất kỳ sự kiện nào, sai sót là điều khó tránh khỏi nhưng cách xử lý sai sót đó ra sao sẽ thể hiện thái độ của người làm nghề. Đạt G gọi sự cố vừa xảy ra vào tối qua là vì anh và bài hát của mình “kém may mắn”. Nhưng, cho dù anh có tự lý giải sự cố này bằng sự cảm thông đến mức nào, vẫn không giúp anh bớt nhận về sự chế giễu, bỡn cợt từ cộng đồng mạng.

Vinh danh kiểu V Heartbeat tối qua thì tốt nhất đừng làm hoặc BTC nếu có xin lỗi, mong cầu sự thông cảm từ dư luận thì hãy thật tâm, còn thiếu nghiêm túc, nửa vời như đã làm sẽ chỉ khiến sự tắc trách của mình được tô đậm thêm một nấc!

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI