Sách thiếu nhi về biển đảo Trường Sa

08/04/2014 - 02:29

PNO - PN - Cùng hai nhân vật chính là cún Nô và mèo Mi, đã khá quen thuộc với các em thiếu nhi qua các bộ sách Cùng Mi & Nô học lễ giáo, Cùng Mi & Nô vào lớp một, Mi & Nô vui học, Công ty Phan Thị vừa cho ra đời bộ sách truyện Cùng Mi & Nô thăm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sach thieu nhi ve bien dao Truong Sa

Thông qua hai bạn nhỏ, những câu chuyện và hình ảnh sinh động trong chuyến du hành cho thấy đảo Trường Sa không chỉ có nắng gió và đá mà còn có những mái nhà ngói đỏ khang trang, có những vườn rau xanh ngắt được chăm bón công phu, có ngọn hải đăng cần mẫn soi đường cho tàu bè, có các chú hải quân ngày đêm canh gác, có tiếng cười trẻ thơ rộn rã... Tập truyện khơi dậy niềm tự hào và ý thức về chủ quyền đất nước một cách tự nhiên trong lòng độc giả nhỏ tuổi.

Giáng Ngọc

* Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu bộ sưu tập xuân-hè 2014 mới nhất mang tên Sea of Memory - Biển nhớ vào ngày 20/4 tại Trung tâm hội nghị & triển lãm quốc tế SECC, TP.HCM. Lấy ý tưởng từ biển xanh-cát trắng-nắng vàng, bộ sưu tập gồm 100 trang phục ứng dụng có kiểu dáng đơn giản và đường cắt tinh tế, vận dụng các màu sắc xu hướng xuân-hè 2014 như: trắng, xanh dương, cam, kim tuyến nhũ vàng… được trình diễn bởi 50 người mẫu. Nhằm tạo nét tươi mới cho chương trình, Đỗ Mạnh Cường còn tổ chức casting tuyển người mẫu nam/nữ để đào tạo tham gia trình diễn chương trình này.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI