‘Sắc đẹp ngàn cân’ thu 13 tỷ sau 3 ngày công chiếu

07/08/2017 - 15:42

PNO - Dù chưa phá được kỉ lục của một số phim trước nhưng đây vẫn là con số ấn tượng của ‘Sắc đẹp ngàn cân’ chỉ sau 3 ngày ra rạp.

Ngày 4/8 vừa qua, bộ phim Sắc đẹp ngàn cân đã chính thức ra rạp với sự tham gia diễn xuất của Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân... Theo thông tin mới nhất từ đơn vị phát hành, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 13 tỷ đồng. Dù chưa thể phá được kỉ lục một số phim trước như: Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua... nhưng đây vẫn là con số ấn tượng.           

‘Sac dep ngan can’ thu 13 ty sau 3 ngay cong chieu
Minh Hằng đảm nhận cả 2 hình ảnh trong Sắc đẹp ngàn cân

Một số đạo diễn có tiếng đã dành sự quan tâm, nhận xét về Sắc đẹp ngàn cân khi ra rạp. Đạo diễn Charlie Nguyễn (phim ) đánh giá mang đến nhiều niềm vui, đẹp và cũng không kém phần xúc động. Anh cho rằng năm nay phim Việt vượt trội hẳn năm ngoái, đầy hứa hẹn. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho rằng hình ảnh, diễn xuất, mạch truyện, cảm xúc đều dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. Đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh cũng dành sự trân trọng và nhiều lời khen cho ê-kíp.

‘Sac dep ngan can’ thu 13 ty sau 3 ngay cong chieu
Minh Hằng và Rocker Nguyễn, 2 nhân vật chính trong phim

Được mua kịch bản gốc từ Hàn Quốc, Sắc đẹp ngàn cân khi ra rạp ngay lập tức bị so sánh với bản gốc. Trong đó, một phần ý kiến cho rằng phim có nhịp điệu đều và nhạt hơn so với bản gốc. Diễn xuất của các diễn viên tròn trịa nhưng chưa tạo được điểm nhấn cho tổng thể.

Đặc biệt, phần hoá trang với lớp silicon nặng 15 kg của Minh Hằng khiến hình tượng nhân vật bị đơ cảm xúc trong suốt phần đầu của phim. Với những dự án mang tính remake (phim làm lại), khán giả kỳ vọng sẽ được nhìn thấy những yếu tố mới mẻ, độc đáo hơn chứ không đơn thuần là một bản cover từng milimet.

‘Sac dep ngan can’ thu 13 ty sau 3 ngay cong chieu
Sắc đẹp ngàn cân bị cho là bản cover hơn là phim remake

Hiện tại, đoàn phim đang có những buổi giao lưu với khán giả tại các rạp để giao lưu, chia sẻ với khán giả. Tình cảm của 2 nhân vật chính trong phim được khán giả hưởng ứng mạnh mẽ, liên tục yêu cầu Minh Hằng và Rocker Nguyễn tái hiện lại những cảnh trong phim.

‘Sac dep ngan can’ thu 13 ty sau 3 ngay cong chieu
 
‘Sac dep ngan can’ thu 13 ty sau 3 ngay cong chieu
Đoàn phim giao lưu cùng khán giả

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI