Rút kinh nghiệm từ Kỳ Duyên, bố Hoa hậu Mỹ Linh chưa muốn con tham gia vào làng giải trí

30/08/2016 - 10:35

PNO - Bố Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ với truyền thông rất tự hào về con gái, trước mắt muốn con học tốt, chưa có ý định tham gia vào showbiz.

Cô gái Đỗ Mỹ Linh trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trở thành một đề tài nóng hổi, thu hút sự quan tâm của công chúng, dư luận. Đại diện truyền thông đến tận nhà phỏng vấn, gặp bác Đỗ Ngọc Giao-bố của Hoa hậu.

Rut kinh nghiem tu Ky Duyen, bo Hoa hau My Linh chua muon con tham gia vao lang giai tri
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Căn nhà của đương kim Hoa hậu đang sinh sống cùng đại gia đình 3 thế hệ là một căn nhà nhỏ, ở tầng hai thuộc khu phố cổ Hà Nội. Căn nhà tuy không lớn, nhưng bài trí gọn gàng, giản dị và đẹp mắt với những đồ đạc bằng gỗ được sơn xanh hài hòa với màu sàn gỗ vàng và tường kem dịu mắt.

Cả căn nhà như được bao phủ bởi một luồng không khí vui tươi, mới mẻ sau tin Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Khi hàng xóm, láng giềng đến chúc mừng, cũng như các phóng viên phỏng vấn, bố Hoa hậu không giấu được sự xúc động.

Rut kinh nghiem tu Ky Duyen, bo Hoa hau My Linh chua muon con tham gia vao lang giai tri
Bố của Hoa hậu Mỹ Linh-bác Đỗ Ngọc Giao.

Bác Ngọc Giao chia sẻ, cả gia đình rất vui mừng và tự hào về cô con gái. Bác cảm thấy sự phấn đấu của Mỹ Linh là tốt nhưng trước mắt gia đình muốn con tập trung học tốt để tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương, tạm thời chưa muốn con tham gia sâu vào làng giải trí.

Khi được hỏi về việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam sẽ đồng nghĩa với chuyện trở thành trung tâm của dư luận, sẽ đối diện với không ít ồn ào, bàn tán từ phía dư luận, bố Hoa hậu Mỹ Linh thẳng thắn: "Gia đình sẽ săn sóc, giảng dạy cho Linh nhiều. Năm nay em chỉ mới 20 tuổi nên phải liên tục quan tâm”.

Rut kinh nghiem tu Ky Duyen, bo Hoa hau My Linh chua muon con tham gia vao lang giai tri
Hoa hậu Mỹ Linh và Kỳ Duyên bằng tuổi, là bạn học cùng trường, cùng chung câu lạc bộ.

Bố Tân Hoa hậu cũng không quên gửi lời cám ơn tới ban tổ chức cuộc thi đã tạo một cuộc thi, một sân chơi bổ ích, công bằng.

Khi được hỏi bác có biết về Hoa hậu Kỳ Duyên không? Bác chia sẻ: Hoa hậu Kỳ Duyên thì bác có biết. Bởi vì Mỹ Linh và Kỳ Duyên là bạn cùng khóa, cũng là những người bạn của nhau. Vì còn thiếu kinh nghiệm ứng xử nên những hình ảnh của Duyên chưa được đẹp mắt. Bác và gia đình sẽ dạy bảo và uốn nắn để Linh không gặp phải những chuyện tương tự.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI