Ronaldo phủ nhận chuyện hiếp dâm nữ người mẫu

04/10/2018 - 15:30

PNO - Danh thủ bóng đá thế giới cho rằng, hiếp dâm là tội ác và phủ nhận mọi cáo buộc của người mẫu Kathryn Mayorga.

Ronaldo lại vướng vào scandal khi khi một tạp chí của Đức đăng tải thông tin, khẳng định Ronaldo hiếp dâm người mẫu Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Nam danh thủ chia sẻ: “Tôi phản đối những cáo buộc ghê tởm đang nhắm vào tôi. Hãm hiếp là một tội ác kinh tởm và phạm vào những thứ mà tôi luôn tin tưởng. Vì việc này có thể ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi, khiến sự nghiệp của tôi bị ảnh hưởng xấu, nên tôi không chấp nhận việc giới truyền thông dùng tôi để thêu dệt mọi chuyện hòng trục lợi”.

Ronaldo phu nhan chuyen hiep dam nu nguoi mau
Hình ảnh Ronaldo và Kathryn Mayorga trong hộp đêm trước khi xảy ra sự việc ồn ào vào năm 2009

Ronaldo cho biết, anh vẫn bình an, hạnh phúc và tin tưởng mình là người tốt. Luật sư của Ronaldo cho rằng, thông tin trên tờ báo Đức là hành vi bất hợp pháp, đáng xấu hổ.

Trong khi đó, luật sư của nữ người mẫu Kathryn Mayorga đã cung cấp bằng chứng cho tờ báo Đức về việc Ronaldo đã chi 375.000 USD để dàn xếp vụ việc.

Chuyện giữa Ronaldo và Kathryn Mayorga xảy ra vào tháng 6/2009. Theo lời nữ người mẫu, danh thủ đã rủ cô và bạn về phòng khách sạn. Ronaldo đòi quan hệ tình dục, nhưng Kathryn Mayorga không chấp nhận. Tuy nhiên nam danh thủ vẫn cố thực hiện hành vi.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI