Rời đại gia, Midu ngày một thể hiện "đẳng cấp" của người trí thức, tài năng, tự lập

25/07/2016 - 13:50

PNO - Bản lĩnh, mạnh mẽ và xinh đẹp là vậy, bảo sao Midu vẫn mãi là cô hotgirl quốc dân được nhiều người yêu mến.

Mới đây, hotgirl Midu vừa chia sẻ một tấm hình với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Một con chim tự tin cất tiếng hót trên cành cây, vì niềm tin của nó không phải đặt ở cành cây đó, mà nằm ở đôi cánh của nó. Buổi sáng của Du bắt đầu bằng tách cafe, đôi ba quyển sách, thấy lòng an yên, tâm hồn mạnh mẽ."

Không khó để nhận ra chú chim trong câu nói trên chính là Midu và chiếc cành cây kia có lẽ chính là đại gia Phan Thành hay bạn trai sau này của cô. Midu đã thể hiện triết lí của mình là người phải tự lập, không dựa dẫm vào người khác qua hình ảnh của chú chim với niềm tin đặt trên đôi cánh của mình.

Roi dai gia, Midu ngay mot the hien

Đây cũng chính là cách để Midu đang khéo léo tự khen mình bởi cô không dựa dẫm vào ai mà làm mọi thứ bằng chính sức lực của mình. Đây là điều hoàn toàn khác với suy nghĩ của nhiều cô gái trẻ khi luôn muốn tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.

Qủa thật, Midu đang sống những ngày hết sức thanh bình và tốt đẹp như cô nói, buổi sáng bắt đầu bằng những thú vui tao nhã để thấy lòng bình an, mạnh mẽ.

Chia tay Phan Thành, những tưởng Midu sẽ gặp vô vàn khó khăn bởi lẽ cô đã từ bỏ công việc của mình để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Nhưng giống như Mai Ngô của The Face đã nói: "Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra", Midu hủy hôn với Phan Thành dù cả hai đã làm lễ đính hôn.

Roi dai gia, Midu ngay mot the hien

Sau đổ vỡ với Phan Thành, Midu chọn thái độ im lặng một thời gian trước khi trở lại với hình ảnh đầy mạnh mẽ, tràn ngập năng lượng. Cô bắt tay vào gây dựng lại những gì cho mình và tiếp tục cuộc sống không dựa dẫm vào ai.

Midu chụp hình quảng cáo, đi đóng phim, đi sự kiện và bắt đầu mở chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang mang thương hiệu của mình. Nụ cười vẫn nở trên gương mặt Midu và có thể nói cô đang có một sự nghiệp thăng hoa, tiến triển hơn nhiều so với thời điểm trước khi xảy ra biến cô tình cảm.

Phải giành lời khen cho Midu khi mà nhiều người đẹp khác phải dựa hơi đại gia để có cho mình chút "vốn liếng", chỗ dựa thì Midu không cần đại gia mà vẫn lên đời đẳng cấp. Trở lại mạnh mẽ trong công việc, làm bà chủ bận rộn và vẫn luôn có cho mình những phút thành thơi tận hưởng cuộc sống

Bản lĩnh, mạnh mẽ và xinh đẹp là vậy, bảo sao Midu vẫn mãi là cô hotgirl quốc dân được nhiều người yêu mến. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI