Rộ tin chồng cũ tố Linh Nga bỏ bê con gái, muốn giành lại quyền nuôi con

02/12/2016 - 09:51

PNO - Chồng cũ Linh Nga muốn giành lại quyền nuôi con vì cho rằng Linh Nga thường xuyên vắng nhà, ra nước ngoài và bỏ bê con cho người giúp việc.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Linh Nga bị chồng cũ tố cáo bỏ bê con gái. Theo đó, chồng cũ của Linh Nga đang tìm cách giành lại quyền nuôi con gái với lí do là vì Linh Nga tuy đủ điều kiện sinh hoạt nhưng thường xuyên vắng nhà, ra nước ngoài và giao hẳn con cho người giúp việc... Trong khi đó, anh lại có đủ điều kiện về sinh hoạt, thu nhập cũng như thời gian để nuôi dạy con tốt, vì vậy chồng cũ Linh Nga mong muốn đươc trực tiếp nuôi con gái, và chỉ yêu cầu Linh Nga chu cấp 1 triệu/tháng.

Ro tin chong cu to Linh Nga bo be con gai, muon gianh lai quyen nuoi con
Chồng cũ Linh Nga cho rằng con gái không được nuôi dưỡng với điều kiện tốt nhất khi ở với nữ diễn viên múa

Được biết, chồng cũ Linh Nga là Nguyễn Khánh Trọng, trong thời gian yêu và kết hôn anh rất ít khi xuất hiện cùng Linh Nga.

Ro tin chong cu to Linh Nga bo be con gai, muon gianh lai quyen nuoi con
Linh Nga và chồng khi kết hôn

Nguồn tin cũng cho hay, sau khi bị chồng cũ “tố cáo”, Linh Nga đã lên tiếng phủ nhận việc bỏ bê con, cô khẳng định mình đã trông nom, chăm sóc và nuôi dưỡng con gái với đầy đủ trách nhiệm của một người mẹ. Bé được theo học trường quốc tế, ở tại căn hộ cao cấp và bản thân cô hoàn toàn có thu nhập ổn định để chăm sóc và nuôi dưỡng cho con.

Ro tin chong cu to Linh Nga bo be con gai, muon gianh lai quyen nuoi con
Linh Nga hiện đang nuôi dưỡng con gái Luna sau khi ly hôn với chồng cũ

Linh Nga vốn là người kín tiếng và chỉ tập trung cho sự nghiệp. Chuyện tình cảm của Linh Nga từng nhiều lần bị đồn đại nhưng người đẹp rất hiếm khi lên tiếng. Người hâm mộ chỉ biết cô đã từng kết hôn và có một con gái riêng tên Luna. Năm 2014, "Chim công làng múa" bí mật ly hôn chồng cũ và giành được quyền nuôi con gái. Từ đó đến nay, cô chỉ chia sẻ chuyện ly hôn một lần duy nhất vào đầu năm 2015.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI