Rihanna có thể bị khóa tài khoản vì đăng ảnh quá gợi cảm

21/11/2019 - 10:51

PNO - Daily Mail cho biết năm 2014, ca sĩ Rihanna từng bị khóa tài khoản mạng xã hội vì đăng hình ảnh gợi cảm. Do đó, hình ảnh gợi cảm cô vừa đăng hoàn toàn có thể khiến Rihanna gặp trường hợp tương tự.

Trong bức ảnh đăng tải trên tài khoản cá nhân, ca sĩ Rihanna diện trang phục bikini khêu gợi. Bộ bikini mảnh, nhỏ chỉ vừa đủ che những bộ phận nhạy cảm. Rihanna khoác thêm áo khoác vải bên ngoài nhưng kéo trễ vai để khoe dáng. Nữ ca sĩ đeo kính mát dù bơi vào buổi tối.

Hình ảnh gợi cảm vừa đăng tải của Rihanna được cho là sẽ khiến cô gặp trường hợp tương tự hồi năm 2014. Cụ thể, Rihanna từng bị khoá tài khoản Instagram vì đăng ảnh mặc bikini khoe triệt để 3 vòng cơ thể. 

Trên trang cá nhân của Rihanna, vào lần đăng tải gần nhất, nữ ca sĩ mong gia đình, người thân và khán giả tha thứ cho mình trong thời gian cô đang “tìm kiếm sự cân bằng”.

Rihanna co the bi khoa tai khoan vi dang anh qua goi cam
Hình ảnh gợi cảm của Rihanna chụp tại hồ bơi lúc nửa đêm

“Mong rằng tất cả bạn bè/gia đình/đồng nghiệp, khán giả mong muốn Rihanna trở lại trong thời gian qua, nhưng tôi chưa làm được, hãy tha thứ cho tôi. Năm nay là một năm khó khăn, tôi đang tìm kiếm sự cân bằng”, nữ ca sĩ viết.

Đầu năm 2019, Rihanna cho biết cô sẽ ra mắt album 9 trong năm nay nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu sản phẩm này sẽ kịp ra mắt. Album gần nhất của Rihanna ra mắt vào năm 2016.

“Tôi đã cố gắng trở lại phòng thu. Tôi biết có một số người hâm mộ rất không hài lòng, nhưng mọi người không hiểu được những gì đang xảy ra bên trong tôi và cách thức để một sản phẩm ra đời”, cô nói với Tạp chí Vogue trong tháng 10/2019.

Hiện tại, Rihanna đang hẹn hò với doanh nhân người Ả Rập Saudi Hassan Jameel, 31 tuổi. Chuyện tình của cả hai nhận về nhiều đồn đoán. Dù không nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng Rihnna khẳng định sẽ sinh con vào một ngày nào đó. 

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI