Rạng ngời đi viện, Mai Phương Thúy là bệnh nhân lạc quan nhất

08/01/2016 - 13:35

PNO - Mai Phương Thúy chính là bệnh nhân lạc quan nhất. Ít ai đi viện lại có thể có được thần thái tươi vui như cô.

Không xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm trên giường bệnh tại bệnh viện với dòng trạng thái: "Ốm đi viện, vẫn cố post hình. Tranh thủ sự thông cảm của bè bạn".

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh này, Mai Phương Thúy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Không ít người lo lắng cho tình trạng của Mai Phương Thúy và chúc cô sớm khỏi bệnh.

Rang ngoi di vien, Mai Phuong Thuy la benh nhan lac quan nhat

Thế nhưng, nhìn hình ảnh của Mai Phương Thúy thì có thể đoán được tình trạng của cô không quá nghiêm trọng. Người đẹp vẫn trang điểm và tươi tỉnh dù đang ngủ. Nhìn thần thái rạng rỡ của Mai Phương Thúy, có lẽ người đẹp chỉ bị ốm bình thường.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy khoe ảnh nhập viện vì ốm. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khoe ảnh đi viện với gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng không khác gì đi sự kiện.

Rang ngoi di vien, Mai Phuong Thuy la benh nhan lac quan nhat

Thậm chí, cô còn không ngần ngại chú thích dòng trạng thái: "Cố kẻ mắt đánh son chụp cái ảnh rồi vào viện truyền nước. Ốm đau vẫn muốn tươi tỉnh". Hành động này của Mai Phương Thúy đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ công chúng.

Liên tiếp khoe những hình ảnh tươi tỉnh, trang điểm xinh đẹp khi đi viện cùng những dòng trạng thái đầy bất ngờ, có lẽ Mai Phương Thúy chính là bệnh nhân lạc quan nhất. Ít ai đi viện lại có thể có được thần thái tươi vui như cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI