Ra quyết định thu hồi nhà nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín

27/03/2014 - 05:43

PNO - PNO - Do không đủ điều kiện hoãn thi hành án thêm nữa, ngày 26/3, đơn vị thi hành án án vừa ra quyết định: ông Nguyễn Chánh Tín phải bàn giao ngôi nhà cho Ngân hàng Phương Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù đã có đơn xin tạm hoãn có điều kiện của nghệ sĩ Chánh Tín gửi lên Cục thi hành án dân sự TP.HCM, nhưng do ông không đủ điều kiện để được hoãn, Chi cục thi hành án dân sự quận 10 vừa ra quyết định yêu cầu ông thực hiện phán quyết của tòa án.

Ra quyet dinh thu hoi nha nghe si Nguyen Chanh TinNgôi nhà đường Ba Vì ông Chánh Tín đang ở từ lâu đã thuộc sở hữu của ngân hàng trên giấy tờ. Ngân hàng vẫn giữ mức hỗ trợ 500 triệu cho ông nếu ông chịu rời đi.

Việc "cứu trợ cho người đóng vai Nguyễn Thành Luân" có vẻ như ngày càng giống một bộ phim truyền hình nhiều tập với diễn biến phức tạp. Mới đây, Nguyễn Chánh Tín đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn bất cẩn.

"Một người vào hoàn cảnh và độ tuổi này chắc chắn sức chịu đựng áp lực cũng như giải quyết khủng hoảng là rất kém" - ông Chánh Tín nói. Đồng thời ông cũng khẳng định mình không lừa đảo người anh kết nghĩa đã khuất - cha ông Quân Anh, người đã đăng tải lên mạng nội dung ghi âm cuộc nói chuyện giữa mẹ con mình với ông.

Xác nhận giọng nói trong đoạn ghi âm là của mình, song ông cho rằng căn nhà cha ông Quân Anh thế chấp cho ngân hàng là hùn hạp làm ăn, rằng đó là nội dung trao đổi riêng tư và cho biết đã nhờ luật sư tìm hiểu để kiện người ghi âm lẫn các báo đăng tải mà chưa có sự đồng ý của ông. Về đoạn video trong đó ông nói câu để đời - "600 triệu chỉ đủ cứu đói", ông cho rằng báo chí đã cắt ghép để hãm hại, bôi nhọ danh dự của ông.

Những nhân vật không liên quan dính vào vụ việc ngày càng nhiều. Ca sĩ Bảo Yến, một người bạn của Nguyễn Chánh Tín cũng vừa công bố một tâm thư viết tay lên án mọi người đã quá "ác" với một nghệ sĩ chân chính như bạn chị. Chị khẳng định ông sống "đạm bạc", "giản dị" và là "người có lòng với bạn bè".

Còn ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh cho biết cô đã hoãn bán một ngôi nhà 60m2, hai lầu, của mình để mời ông Chánh Tín đến ở, nhưng ông nghe đề nghị qua điện thoại đã cúp máy và cũng không hồi đáp tin nhắn. Cô đăng một status bức xúc trên trang cá nhân, sau đó đã ẩn đi nhưng nhận lời trả lời phỏng vấn về việc này. Nhật Kim Anh cho rằng có rất nhiều cánh tay đã chìa ra với ông, nhưng Chánh Tín cần nhiều hơn thế nữa.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI