Ra mắt tập 2, truyện tranh về chủ quyền biển đảo

01/01/2014 - 20:23

PNO - PN - Tiếp sau tập 1 của bộ truyện tranh lịch sử về chủ quyền biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa với tựa Khẳng định chủ quyền, hôm qua 31/12/2013, Công ty Phan Thị lại tiếp tục cho ra mắt tập 2 Lãnh thổ nước Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ra mat tap 2, truyen tranh ve chu quyen bien dao

Câu chuyện ở tập 2 tiếp tục khẳng định một sự thực không thể phủ nhận, như lời tuyên bố của vị Thượng thư Bộ binh Thân Trọng Huề với Toàn quyền Đông Dương năm 1925: “Những hòn đảo này luôn luôn thuộc chủ quyền của nước An Nam, việc này không có gì để bàn cãi cả!”. Hiện truyện tranh Hoàng Sa - Trường Sa đang được bán với giá ưu đãi giảm 20% tại nhà sách trực tuyến Bookbuy http://bookbuy.vn.

 T.V.

Ra mat tap 2, truyen tranh ve chu quyen bien dao

Tác giả với học sinh Trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

* Chương trình giao lưu đặc biệt với thần đồng văn học Nga Mikhail Samarsky mang tên Hạt giống tâm hồn - Cầu vồng trong đêm sẽ diễn ra tối 2/1/2014 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM. Đêm giao lưu do chương trình Hạt giống tâm hồn và Trí Việt tổ chức. Tại buổi giao lưu, ban tổ chức sẽ tặng 24 học bổng và kỷ niệm chương cho 10 tấm gương tài năng khiếm thị và các em khiếm thị có ý chí vượt qua hoàn cảnh. Mikhail Samarsky là tác giả còn ở độ tuổi đi học nhưng được giới chuyên môn đánh giá là hiện tượng đặc biệt, viết sách từ năm 12 tuổi. Hai cuốn sách của Mikhail Samarsky về người khiếm thị đã xuất bản tại Việt Nam, cuốn thứ ba Chó dẫn đường - đại gia và nhân quả sẽ ra mắt đúng ngày giao lưu 2/1.

Mai Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI