Ra mắt phim mới, Nhã Phương khéo léo nhắc chuyện tình cùng Trường Giang

28/10/2016 - 14:58

PNO - Nhã Phương cho biết mình không muốn nhận quay phim xa vì quay phim xa khổ lắm nhưng vì tình yêu điện ảnh nên cô thường bị cuốn đi.

Sau quãng thời gian tất bật trên phim trường thì Nhã Phương ra mắt bộ phim "bom tấn" của mình, phần 2 của Tuổi Thanh Xuân cùng với bạn diễn Kang Tae Oh. Trong phần hai được quay chủ yếu ở Việt Nam này, Nhã Phương tiếp tục có chuyện tình sóng gió với nam diễn viên người Hàn.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Nhã Phương cũng rất thân mật với bạn diễn Hàn Quốc. Nhiều phóng viên cũng đặt ra những câu hỏi cho Nhã Phương quanh bộ phim và cả chuyện đời tư của cô, trong đó có chuyện tình cảm với nam diễn viên Trường Giang.

Ra mat phim moi, Nha Phuong kheo leo nhac chuyen tinh cung Truong Giang

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng khá khéo léo khi từ chối những câu chuyện về tình cảm, cô không muốn khoe nhiều về tình yêu vì đây là chuyện cá nhân mà thôi. Cô cũng ít khi khoe hình bạn trai trên trang cá nhân mặc cho mọi người thắc mắc.

Nhã Phương chia sẻ: "Chỉ trừ những dịp đặc biệt tôi mới chia sẻ trên mạng xã hội thôi. Hình ảnh của anh ấy, tôi để trong tim mình là được rồi. Tính tôi thẳng thắn, có gì nói đó, chỉ riêng đời tư là giữ cho mình. Tôi cũng mắc cỡ, ngại ngùng, mọi người có hỏi, tôi cũng không biết nói gì".

Điều này trái ngược hẳn với Trường Giang khi anh thường xuyên nhắc đến bạn gái trong các chương trình của mình. Nhã Phương không hài lòng về điều này: "Tôi rất nỗ lực để đóng phim nên chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn, chứ không phải chuyện tình yêu. Nếu mọi người bàn tán quá nhiều về nó, tôi sẽ rất buồn". 

Ra mat phim moi, Nha Phuong kheo leo nhac chuyen tinh cung Truong Giang

Nhã Phương cho biết mình không muốn nhận quay phim xa vì quay phim xa khổ lắm nhưng vì tình yêu điện ảnh nên cô thường bị cuốn đi. Cũng chính việc yêu xa thường xuyên sẽ là thử thách cho tình yêu của cô, nếu yêu xa mà phai nhạt thì cô sẽ không níu kéo.

Cô cũng không muốn đóng phim chung với bạn trai vì không muốn bị dư luận dị nghị, cô không thể xem Trường Giang đóng cảnh tình tứ với người khác dù rằng chỉ là trên màn ảnh.

Cô cũng cho biết mình không thoải mái khi đóng cảnh tìm cảm trước bạn trai: "Khi làm việc, tôi tập trung rất cao độ, do đó nếu quay đoạn ôm hôn bạn diễn mà có bạn trai đứng trước mặt thì tôi có là thần thánh cũng không diễn được. Tôi sẽ bị phân tâm ngay lập tức. Tôi nghĩ rằng, ai cũng sẽ ghen tuông trong tình huống này".

Dù nói rằng không muốn nhắc đến chuyện tình yêu nhưng rõ ràng, kín tiếng suốt thời gian qua Nhã Phương lại "bất ngờ" nói nhiều đến chuyện cá nhân khi ra mắt hẳn khiến nhiều người đặt dấu hỏi!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI