R. Kelly bị cảnh sát giam giữ vì không trả tiền nuôi con

07/03/2019 - 09:39

PNO - R. Kelly bị cảnh sát giam giữ lần thứ hai trong 2 tuần và lần này là vì không trả hơn 160.000 đô la tiền trợ cấp nuôi con.

Theo Chicago Sun-Times, chỉ sau vài giờ xuất hiện trên chương trình CBS This Morning, R. Kelly tham dự phiên điều trần hỗ trợ trẻ em ở Chicago. Kết thúc phiên điều trần, R. Kelly rời phòng xử án với đôi tay bị còng và một vị đại diện cho văn phòng cảnh sát nói rằng nam ca sĩ sẽ trở lại nhà tù Cook County, nơi anh ta bị giam giữ 3 ngày sau cáo buộc lạm dụng tình dục liên quan đến 4 nạn nhân – 3 trong số đó là trẻ vị thành niên, vào ngày 22/2.

Vào tháng trước, trong khi vụ tố lạm dụng tình dục còn chưa được xử lý, một thẩm phán thuộc quận Cook, thuộc tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ đã ra lệnh tống giam R. Kelly nếu anh ta không trả đủ 161.663 đô la cho vợ cũ, Drea Kelly, trước 10 giờ sáng ngày 6/3. Vợ cũ của R. Kelly cũng là một trong số các phụ nữ cáo buộc nam ca sĩ có hành vi lạm dụng tình dục.

R. Kelly bi canh sat giam giu vi khong tra tien nuoi con
R. Kelly liên tục phủ nhận hành vi lạm dụng tình dục

Cuộc hôn nhân của R. Kelly và Drea kéo dài 10 năm cho tới khi cả hai quyết định ly hôn vào năm 2009. Ba đứa con đều sống với mẹ và Drea có những ràng buộc nhất định trong việc R. Kelly thăm con. Do đó, tờ Variety sử dụng từ “ghẻ lạnh” cho mối quan hệ không mấy tốt đẹp của cha con nhà Kelly.

Trong cuộc phỏng vấn trên CBS This Morning, nam ca sĩ khá xúc động khi nói về những đứa con của mình: “Tại đây, tôi không đấu tranh cho sự nghiệp của mình mà chiến đấu cho quyền lợi mà tôi đáng được nhận. Tôi cũng đang đấu tranh để có mối quan hệ với các con tôi, hơn bất cứ điều gì, vì tôi đã bỏ lỡ rất nhiều năm trong cuộc đời của chúng. Các con yêu tôi và tôi cũng thế”. 

Khi MC Gayle King của chương trình hỏi: “Liệu những đứa trẻ có muốn duy trì mối quan hệ với anh không?”, Kelly trả lời: “Tôi đặt cược hơi thở của tôi vào điều đó rằng có. Nhưng, có vẻ các con tôi sẽ bị áp lực khi trả lời vì đã quá lâu chúng không được gặp tôi”.

R. Kelly bi canh sat giam giu vi khong tra tien nuoi con
R. Kelly hầu toà chỉ sau vài tiếng khi chương trình CBS This Morning lên sóng

Steven Greenberg, luật sư của R. Kelly, gần đây cho biết nam ca sĩ gặp khó khăn về tài chính và phải ngồi tù 3 ngày sau khi bị bắt vào ngày 22/2. Để được tại ngoại, R. Kelly phải đóng 100.000 đô la nhưng anh không có tiền và một người bạn của nam ca sĩ đã phải đóng hộ.

David France, quản lý của Drea Kelly, nói với tờ Sun-Times: “R. Kelly có hơn 20 người trong đội ngũ nhân viên của mình, không cần phải nói, họ đang được trả tiền để làm việc. Kelly không phải là không có tiền. Mãi cho đến khi anh ta bị bắt, anh ta mới nói mình không có tiền”.

Hiện R. Kelly đang bị giam giữ và nếu không có tiền trả cho vợ cũ, anh sẽ ngồi tù cho đến phiên xử tiếp theo của vụ cáo buộc lạm dụng tình dục, vào ngày 26/3.

Minh Tú (Theo Radar, Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI