Quỳnh Hương đàn ông hơn Kyo York

16/01/2015 - 14:32

PNO - PNO - Trong đêm liveshow "Phụ xướng phu tùy" của chương trình Vợ chồng mình hát, nữ MC gây bất ngờ khi diện vest đầy nam tính bên cạnh Kyo York.

"Phụ xướng phu tùy" được gọi vui là đêm "phụ nữ vùng lên", vì các bà vợ sẽ hát chính, còn các đấng phu quân chỉ được ở bên cạnh trổ tài lẻ phụ họa cho phần thi của vợ mình. Chính vì thế, từ giám khảo đến MC nữ đều "hẹn hò" mặc vest rất mạnh mẽ.

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

Đi đến đêm liveshow này, các cặp vợ chồng không chỉ được khoe giọng hát để thỏa mãn đam mê, mà còn gắn bó bền chặt hơn và "thắp lửa" thêm cho những cuộc hôn nhân đã lâu năm của họ. Các cặp vợ chồng trong Vợ chồng mình hát còn được dàn dựng công phu cho từng tiết mục, giúp khán giả thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

Nhờ chồng "thổi lửa" vào Bài ca đất phương Nam, tiết mục của anh chị Kim Dung - Bá Thông đã giành giải Yêu thích nhất

Phụ xướng phu tùy - một đêm thi đa sắc màu, đa phong cách với đủ thể loại nhạc từ cách mạng, trữ tình cho đến jazz blue, rock, hip-hop. Khán giả đặc biệt ấn tượng với phần trình diễn nổi trội, chuyên nghiệp của cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Hương - Tô Công Tuấn, với tiết mục sôi động Cô đơn mình em (Phương Uyên) - Một thời đã xa (Trường Huy).

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

Hình ảnh đời thường, hip-hop, hơi “bụi" và "quậy" của họ chinh phục các khán giả trẻ. Đây cũng là đội đầu tư mạnh cho các tiết mục, với các liên khúc và các màn mash-up sôi động do chính Công Tuấn - một đạo diễn ca nhạc chuyên nghiệp - dàn dựng cho vợ… 

Đôi giám khảo Cẩm Vân - Khắc Triệu cũng rất thích thú, hết lời khen tặng đôi Tuấn - Hương, “Tôi rất ấn tượng với tiết mục của các bạn” - Cẩm Vân xúc động. Đôi giám khảo trẻ Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng xuýt xoa: “Anh chị thật đẹp đôi trong cách trình diễn lẫn giọng hát. Hai bộ trang phục rất hợp và sang tuy có làm chị di chuyển khó khăn một chút, nhưng em rất thích!”.  

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

"Đứa con bất hiếu" Đặng Vinh vào vai rất đạt để phụ họa cho vợ mình là Ngọc Trâm diễn hát xuất thần ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi (Minh Vy). Họ là cặp đôi được giám khảo chọn vào vòng trong vì có tiến bộ vượt bậc.

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

Cặp đôi "hát dân ca hay hơn Cẩm Ly" tiếp tục giữ phong độ trong giọng hát, nhưng bắt đầu bị "mòn" trong tạo hình vì họ không dám mạo hiểm với các dòng nhạc khác.

Quynh Huong dan ong hon Kyo York

Kết thúc đêm Phụ xướng phu tùy, vợ chồng Kim Dung - Bá Thông giành được giải Khán giả yêu thích nhất. Cặp Mỹ Nga - Xuân Tú tạm dừng cuộc chơi, nhường “sân” cho các cặp còn lại bước vào liveshow 5 - Đêm Tình thân diễn ra vào tối 22/1 trên HTV9.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI