Quỳnh Chi: ‘Con trai tôi vẫn chưa hiểu được chuyện bố mẹ ly hôn’

01/08/2017 - 06:35

PNO - Nữ MC, diễn viên cho biết cả cô và chồng cũ đều cố gắng để bù đắp tình yêu thương cho con. Sau ly hôn, ai cũng hạnh phúc hơn nên Quỳnh Chi nghĩ đây là quyết định đúng đắn.

Tối qua (31/7), Quỳnh Chi vừa trở về TP.HCM đã lập tức có mặt tại buổi ra mắt MV Baby don’t come back của ca sĩ Alan Thanh Tú với vai trò MC. Nữ diễn viên cho biết đây là một người em mà cô rất yêu quý nên cố gắng dành thời gian đến tham dự.

Sau 2 năm khi ly hôn chồng, không giành được quyền nuôi con, Quỳnh Chi hiện tại đã bình thản hơn rất nhiều.

Quynh Chi: ‘Con trai toi van chua hieu duoc chuyen bo me ly hon’
Ca sĩ Alan Thanh Tú và MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi cho biết cô chưa bao giờ đơn độc bởi có gia đình, có con trai làm điểm tựa cho mình. Chồng cũ của nữ MC nay đã trở thành một người bạn, cũng là một trong những điểm tựa của cô hiện tại.

“Để tôi và anh có thể bình thường trong mối quan hệ, thậm chí xem nhau là bạn vô cùng khó khăn nhưng cuối cùng tôi cũng làm được. Tôi nghĩ ngày trẻ ai cũng phải sai vì chưa có hiểu biết tường tận. Một khi đã sai phải chấp nhận đổ vỡ. Nếu không đổ vỡ thì không bao giờ con người ta tìm được hạnh phúc đích thực. Nên đôi khi, tan vỡ trong hôn nhân không phải là chuyện buồn”, Quỳnh Chi nói.

Quynh Chi: ‘Con trai toi van chua hieu duoc chuyen bo me ly hon’
Quỳnh Chi hội ngộ con trai tại Mỹ những ngày đầu năm 2017

Con trai Quỳnh Chi hiện đã đi học và định cư hẳn tại Mỹ. Con vắng mẹ, cô phải nỗ lực rất nhiều để cân bằng công việc và dành thời gian sang thăm bé. Một năm, Quỳnh Chi phải đi liên tục và rất nhiều lần vì hơn hết cô hiểu con thiếu vắng tình thương của mẹ.

Quỳnh Chi vẫn dành thời gian gọi điện cho bé hằng ngày nên hai mẹ con dù sống xa nhau nhưng không có bất kì khoảng cách nào. Về chuyện không vui của bố mẹ, con trai của Quỳnh Chi vẫn chưa ý thức được. Cô cho biết con trai vẫn chưa hiểu được chuyện bố mẹ ly hôn nhưng một phần nào đó, bé cảm nhận được chuyện sống phải xa mẹ, bố mẹ có khoảng cách. Chính vì thế, cô và chồng cũ luôn cố gắng để bù đắp tình thương cho bé, vì thế, bé vẫn phát triển bình thường, không hề có sự khiếm khuyết nào về tình cảm.

Quynh Chi: ‘Con trai toi van chua hieu duoc chuyen bo me ly hon’
Quỳnh Chi cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai

Với cô, tình yêu thương không được quyết định bởi khoảng cách: “Tôi nghĩ không hẳn ở gần thì tình cảm dành cho bé mới nhiều. Việc sống xa con sau ly hôn cho tôi ý thức trách nhiệm với bé nhiều hơn. Tôi không cần góp tiền để chăm sóc con bởi nếu tôi có mở lời thì anh Chương cũng không cần”.

Quỳnh Chi chưa từng có ý định níu kéo những ngày xưa dù nhiều người cho rằng đây có thể là cách cố gắng để con cái có một gia đình tròn vẹn. Nữ MC thấy quyết định ly hôn vô cùng đúng đắn bởi cô và người xưa bây giờ ai cũng hạnh phúc hơn. “Điều này chứng tỏ việc dừng lại là hạnh phúc cho cả anh, tôi và con trai”, Quỳnh Chi tâm sự.

Quynh Chi: ‘Con trai toi van chua hieu duoc chuyen bo me ly hon’
Chồng và con trai Quỳnh Chi định cư ở Mỹ

Từ khi yêu nhau, trở thành vợ chồng, tan vỡ và trở thành bạn như hiện tại, Quỳnh Chi và chồng cũ vẫn rất sòng phẳng về chuyện tiền bạc. Dù những chuyến đi Mỹ thăm con rất tốn kém nhưng nữ MC vẫn cố gắng dành dụm. Quỳnh Chi cảm thấy ổn với cuộc sống hiện tại. Nữ MC khẳng định: “Ngày xưa, tôi chẳng phải nhờ cậy anh việc gì thì nay lại phải càng như vậy hơn nữa”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI