Quyền Linh ôm thùng đi xin tiền

11/10/2014 - 11:49

PNO - PNO - Trưa 10/10, nhiều người thấy diễn viên - MC Quyền Linh nhễ nhại mồ hôi ôm một chiếc thùng to đi xin tiền từng người tại Bệnh viện Hùng Vương (TPHCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Quyen Linh om thung di xin tien

Xuất hiện bên cạnh Quyền Linh còn có nhiều nghệ sĩ khác, như “cải lương chi bảo” Bạch Tuyết, diễn viên Kiều Oanh, vợ chồng diễn viên Bình Minh, Lê Phương, Minh Béo, vợ chồng ca sĩ Lý Hải, Nhật Tinh Anh, Phan Lê Ái Phương…

Quyen Linh om thung di xin tien

Ôm chiếc thùng to, Quyền Linh đến tận từng khán giả xin tiền.

Không chỉ xin tiền khán giả, các nghệ sĩ đi cùng cũng bị Quyền Linh… chĩa thùng, và tất cả đều vui vẻ đóng góp vào chiếc thùng đó theo tấm lòng của mình.

Quyen Linh om thung di xin tien
Kiều Oanh cũng hăng hái đóng góp cho chương trình

Đây là chiếc thùng từ chương trình từ thiện Gắn kết yêu thương - chương trình nấu ăn và biểu diễn, giao lưu của các nghệ sĩ dành cho bà con nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn TPHCM, và Hùng Vương là bệnh viện thứ ba mà chương trình ghé đến.

Quyen Linh om thung di xin tien
NSƯT Kim Tử Long

Trổ tài ăn nói từ kinh nghiệm làm MC, cộng với phong cách gần gũi và chân thành, Quyền Linh khiến chiếc thùng của mình được rất nhiều khán giả xung quanh ủng hộ. Với tinh thần “của ít lòng nhiều”, hầu như ai cũng xung phong đóng góp.

Quyen Linh om thung di xin tien
Lê Phương nấu ăn cho bệnh nhân

Số tiền thu được sẽ được dành ủng hộ cho bệnh nhân nghèo khó của bệnh viện. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng chuẩn bị thêm nhiều phần quà để tặng cho các bệnh nhân.

Quyen Linh om thung di xin tien
Tiết Cương trổ tài tấu hài

Trước đó, các nghệ sĩ đã vào bếp của bệnh viện, tự tay nhặt rau, vo gạo… để nấu 200 suất ăn chất lượng cho bệnh nhân nghèo nơi đây.

Không chỉ giúp đỡ về vật chất, các nghệ sĩ cũng mang đến những món quà tinh thần bằng các tiết mục biểu diễn của mình. Tất cả đều hoà chung tiếng ca, rồi cùng giao lưu, diễn hài cho các bệnh nhân.

Quyen Linh om thung di xin tien
MC - ca sĩ Quỳnh Hoa và vợ chồng Bình Minh

Gắn kết yêu thương do Nhà văn hóa Thanh niên, Thành đoàn TP.HCM phối hợp cùng một số doanh nghiệp và các văn nghệ sĩ thực hiện kéo dài trong 12 kỳ qua 12 bệnh viện.

VÕ HÀ
(Ảnh BTC cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI