Quý ông hoàn hảo: Ngớ ngẩn, vớ vẩn!

06/12/2017 - 14:16

PNO - Càng đi sâu vào những vòng cuối, chương trình 'Quý ông hoàn hảo' càng nhảm với những trò chơi, thử thách vô thưởng vô phạt, ........

Càng đi sâu vào những vòng cuối, chương trình Quý ông hoàn hảo càng nhảm với những trò chơi, thử thách vô thưởng vô phạt, những câu bông phèng vô ý của những người tham gia mà ba tập phát sóng gần đây nhất cũng đủ khiến khán giả hoảng hồn.

Trong phần thi thử thách nam tính, sự nam tính của quý ông được đánh giá qua những thử thách rất vớ vẩn: dùng mông đập máy bơm, vừa bơm bong bóng vừa vẽ tranh kể lại một kỷ niệm của mình (tập 45); dùng một đồ vật trong số đòn gánh, dao cạo râu, dụng cụ thông cống và cả bô của trẻ em để tạo hình khi nhớ người yêu trong tư thế đang tắm (tập 46); bị dội nước đá, thả rắn bò trên người khi đang hát (tập 47).

Phần thử thách trí tuệ cũng ngớ ngẩn không kém. Thí sinh nhảy với một vũ công, vừa nhảy vừa nghĩ ra một bức thư tình có những từ khóa liên quan đến năm cơ quan nội tạng của con người (tập 45), vừa nhảy vừa nhìn hình đoán chữ (tập 46). Trong tiếng nhạc xập xình, các vũ công nhảy nhót, lắc lư làm người xem liên tưởng nhiều hơn đến không gian của một quán bar. 

Quy ong hoan hao: Ngó ngản, vó vản!

Màn nhảy nhót thô thiển được nhấn nhá trên sóng tuyền hình

Sự tương tác của thí sinh với vũ công ở tập 46 còn tạo ra những tư thế, động tác rất phản cảm trên sóng truyền hình. Kinh khủng hơn, đó lại là điểm nhấn để MC Hoàng Rapper nhắc lại và diễn tả có phần còn thô thiển hơn.

Đỉnh điểm của sự ngao ngán về trí tuệ của quý ông hoàn hảo là phần thi nhìn hình đoán các người mẫu ai là nam giả nữ ở tập 47. Chả lẽ trí tuệ của một quý ông hoàn hảo chỉ để phân biệt ai là nữ và ai là người giả nữ? Thật khó chấp nhận những câu nhận xét về ngoại hình của phái đẹp thô thiển như “đùi to”, “vai nó phải to, hông nó phải nhỏ”… 

Bao nhiêu cô gái cảm thấy thoải mái khi nghe “quý ông” nhận định về mình như thế? Phần thi không thể hiện được trí tuệ của quý ông, cũng chẳng thể gây cười cho người xem. Trái lại chỉ thấy sự dễ dãi và những trò lố cứ nhan nhản trên truyền hình.

Ngoài hơn 400 khán giả nữ đồng thời là giám khảo tại trường quay, chương trình còn có ba nữ giám khảo chính là những nhân vật nổi tiếng. Ở một số phần tương tác hoặc nhận xét thí sinh, các giám khảo chính cũng góp phần thêm gia vị nhảm cho chương trình.

Ở tập 45, khán giả chưng hửng khi nghe MC Việt Hà yêu cầu thí sinh là huấn luyện viên thể hình cởi áo trên sân khấu vì muốn được nhìn thấy cơ thể sáu múi của anh. Cô vừa vỗ tay vừa hô “cởi đi, cởi đi” khiến bao nhiêu người phải đỏ mặt khó chịu. Tập 46, sau phần thả rắn vào người các thí sinh khi họ đang hát, diễn viên Quỳnh Chi hồn nhiên cho rằng nếu các thí sinh tương tác với rắn và tưởng tượng rắn là người yêu của mình thì sẽ ấn tượng và mãn nhãn hơn!

Vẫn biết đây chỉ là một gameshow giải trí nhưng liệu có thể dễ dãi đến mức tầm thường và lố bịch như thế? Ném lên sóng những chương trình vô bổ, nhà sản xuất và cả nhà đài cho thấy họ đã quên ý thức cộng đồng và trách nhiệm của những người làm văn hóa. 

Quân Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI