Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc gỡ hình ảnh Phạm Đăng Khoa giữa lùm xùm gạ tình

11/05/2018 - 19:51

PNO - Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc mới đây đã gỡ hình ảnh của ca sĩ Phạm Đăng Khoa khỏi facebook và website của hệ thống để chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Sau nhiều ý kiến phản đối về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa vẫn làm đại sứ trong chiến dịch Phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) giữa lùm xùm quấy rối tình dục là không phù hợp, mới đây UNFPA đã chính thức lên tiếng và có hành động cụ thể. 

Đại diện truyền thông của UNFPA cho biết Phạm Anh Khoa là đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực với phụ nữ và trẻ em. Tuy nhiên, sau những tố cáo quấy rối tình dục thời gian qua, UNFPA đã tạm thời gỡ hình ảnh của nam ca sĩ trên facebook và website của hệ thống nhưng vì hình ảnh hoạt động nhiều nên còn sót khiến dư luận hoang mang. Vị này cho biết, việc xoá hình ảnh đã tiến hành vào tuần trước và sẽ chờ đến khi có kết luận cuối của cơ quan điều tra mới có hành động tiếp theo. 

Quy Dan so Lien Hop Quoc go hinh anh Pham Dang Khoa giua lum xum ga tinh
Hình ảnh của Phạm Anh Khoa trên facebook của UNFPA

Thời gian qua, ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục bị tố cáo đã có những hành vi quấy rối tình dục với nữ đồng nghiệp gồm: Phạm Lịch, Nga My và mới đây là một nhân vật giấu tên khác. Trước những lời tố cáo và bằng chứng, ca sĩ Phạm Anh Khoa chỉ lên tiếng một lần duy nhất và cho biết sẽ kiện Phạm Lịch tội vu khống. Sau đó, nam ca sĩ vẫn đăng hình ảnh vui vẻ bên vợ. Chính những hành động này của Phạm Anh Khoa khiến dư luận hết sức bất bình.

Quy Dan so Lien Hop Quoc go hinh anh Pham Dang Khoa giua lum xum ga tinh
Trong thời gian qua, Phạm Anh Khoa chỉ lên tiếng 1 lần. Ngoài ra, vợ anh là người xuất hiện nhiều hơn.

Được biết, ngoài vai trò Đại sứ cho UNFPA, Phạm Anh Khoa còn làm đại diễn của nhiều nhãn hàng lớn. Hiện tại, những nhãn hàng này vẫn chưa có hành động cụ thể với hình ảnh đại diện của nam ca sĩ.

Theo đại diện truyền thông của UNFPA, chiều thứ 2 tuần tới, phía UNFPA sẽ có thông tin cụ thể tới báo chí về trường hợp của Phạm Anh Khoa.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI