'Quý cô thừa kế': Ngắm hàng hiệu 'no mắt'

21/10/2018 - 09:30

PNO - Mùa lễ hội Halloween - giữa 'rừng' phim kinh dị rùng rợn đến từ Anh, Mỹ, Thái, Hàn ùn ùn ra rạp, bộ phim tình cảm - hài Việt Nam 'Quý cô thừa kế' (khởi chiếu ngày 18/10) như một kẻ lạc lõng.

Tuy nhiên, đây lại là tác phẩm thích hợp với chị em phụ nữ nhất, đặc biệt trong bối cảnh ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. 

'Quy co thua ke': Ngam hang hieu 'no mat'
 Phim hài dành cho khán giả nữ trong ngày 20/10 năm nay

Do phim kể về cuộc sống của một tiểu thư sang chảnh, người xem được chiêu đãi một bữa tiệc thời trang bắt mắt. Nhân vật chính trong phim là Nhung (Ngân Khánh đóng), một quý cô đỏng đảnh coi trời bằng vung buộc phải tham gia một khóa học ba tháng tại khu nhà cổ Từ Tâm để đáp ứng điều kiện hưởng thừa kế khối tài sản kếch sù do bà ngoại để lại. Tại đây, cô gặp Việt Anh (Song Luân đóng), chàng thợ hồ hiền lành, chất phác. 

Mô-típ phim đề cập câu chuyện tình yêu của hai người không cùng đẳng cấp, địa vị xã hội không hề mới. Điều khiến khán giả thích thú khi xem Quý cô thừa kế có lẽ chính là sự tái xuất của diễn viên Ngân Khánh sau ba năm vắng bóng và được “no mắt” ngắm đống hàng hiệu.

'Quy co thua ke': Ngam hang hieu 'no mat'
Ngân Khánh vào vai một quý cô đỏng đảnh

Nhà sản xuất phim là diễn viên - người mẫu Trang Nhung - người yêu thời trang đến mê đắm. Cũng vì thời trang là niềm đam mê hàng đầu của nhà sản xuất nên khoản ăn mặc của nhân vật nữ chính được đầu tư rất lớn.

Lần đầu tiên trong phim Việt, khán giả sẽ nhìn thấy một nhân vật tắm cho heo mà đi giày Christian Louboutin giá 30 triệu đồng, đầu trùm khăn Louis Vuitton giá 14 triệu đồng; chặt củi, làm thức ăn cho heo, giặt đồ mà diện cả bộ Versace giá 48 triệu đồng; đi câu cá mặc đầm D&G 38 triệu đồng...

Tổng cộng Trang Nhung đã chi đến 2 tỷ đồng cho tạo hình nhân vật Nhung - một con số ngất ngưởng nếu so với khoản chi phí trung bình cho phục trang trong phim Việt.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI