Quý Bình – Tình quê hương: Mang niềm vui cho người khó khăn

12/03/2019 - 09:00

PNO - Vừa qua, nghệ sĩ Quý Bình đã tổ chức chương trình văn nghệ “Quý Bình – Tình quê hương” và trao tặng nhiều phần quà giá trị cho bà con huyện nhà.

Chương trình nhằm giúp bà con huyện Hóc Môn có đời sống tinh thần phong phú hơn và tỏ lòng tri ân đối với mảnh đất sinh thành.

Được biết đến với hình tượng người nghệ sĩ tâm huyết với các hoạt động vì cộng đồng, hàng năm, diễn viên – ca sĩ Quý Bình đều tổ chức các chương trình văn nghệ không thu phí để phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp nối truyền thống đó, năm nay, chương trình được mở rộng quy mô và đầu tư kỹ lưỡng với kinh phí lên đến 800 triệu đồng để mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc cho thêm nhiều bà con hơn nữa.

Quy Binh – Tinh que huong: Mang niem vui cho nguoi kho khan
Quý Bình và nhà tài trợ gửi tặng phần quà cho đại diện lãnh đạo huyện Hóc Môn

Chia sẻ về chương trình văn nghệ “Quý Bình – Tình quê hương”, nam ca sĩ cho biết: “Quý Bình nghĩ niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất của người nghệ sĩ là được cống hiến cho xã hội và được mang đến niềm vui, hạnh phúc cho khán giả. Vì vậy, Quý Bình luôn mong muốn biểu diễn văn nghệ cho thật nhiều người, đặc biệt là những bà con có hoàn cảnh khó khăn. Quý Bình hy vọng chương trình sẽ góp phần mang đến cho bà con những giờ phút thư giãn chất lượng. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành mà Quý Bình gửi đến vùng đất nơi mình được sinh ra và lớn lên”.

Quy Binh – Tinh que huong: Mang niem vui cho nguoi kho khan
Quý Bình chia sẻ ý nghĩa đêm diễn và trao hoa cho người bạn đồng hương – nhà tài trợ đêm nhạc “Quý Bình – Tình quê hương”

Ngoài Quý Bình, tham gia chương trình văn nghệ, còn có rất nhiều nghệ sĩ khác bao gồm: Vân Trang, Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Mỹ Ngọc, Hoàng Rapper, Bích Ly, Nguyên Trung, Tùng Anh, Lê Cường, X-Pro, Hà Vân… Các nghệ sĩ đã chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc và hoành tráng với nhiều ca khúc mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo dấu ấn đặc biệt khi kết hợp nhiều hiệu ứng âm thanh và áng sáng chất lượng cao.

Quy Binh – Tinh que huong: Mang niem vui cho nguoi kho khan
Nghệ sĩ Quý Bình gửi tặng quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ biểu diễn văn nghệ, chương trình còn giàu tính nhân văn khi đến thăm hỏi và trao tặng 7 phần quà tri ân cho 7 mẹ Việt Nam anh hùng; gửi tặng cho người nghèo huyện Hóc Môn, xã Đông Thạnh và xã Xuân Thới Sơn số tiền trị giá lần lượt là 100 triệu đồng, 60 triệu đồng và 60 triệu đồng. Thông qua những phần quà ý nghĩa này, nghệ sĩ Quý Bình và công ty Bất động sản Đảo Vàng (tài trợ chính cho chương trình) hy vọng có thể san sẻ với bà con nghèo, mang đến cho họ một đời sống ấm no, sung túc hơn.

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, Tổng giám đốc Công ty Đảo Vàng cho biết: Tôi rất vinh dự khi được chung tay lan tỏa yêu thương và thể hiện tấm chân tình cùng bà con quê mình. Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng quê hương Hóc Môn trong những chương trình phục vụ cho sự phát triển chung của cộng đồng, đặc biệt là những chương trình hướng đến người già neo đơn và trẻ em hiếu học…

Quy Binh – Tinh que huong: Mang niem vui cho nguoi kho khan
Quý Bình và nhà tài trợ nhận hoa và thư cám ơn của đại diện huyện Hóc Môn

Được biết, bên cạnh chương trình văn nghệ “Quý Bình – Tình quê hương”, nam ca sĩ cũng sắp sửa cho ra mắt album âm nhạc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình trong lĩnh vực này.   

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI