Quý Bình sẽ tiết lộ chuyện tình với Lê Phương?

05/01/2017 - 06:30

PNO - Chuyện tình yêu của Quý Bình hiện tại và trước đây ra sao, đời sống riêng của anh trong thời gian qua như thế nào… đã được anh quyết định sẽ tiết lộ mà không giấu nữa.

Là gương mặt được yêu thích của điện ảnh Việt với những vai diễn hiền lành, điềm đạm và tử tế, thế nhưng sau khi đoạt giải Quán quân chương trình Tình bolero, Quý Bình gần như chuyển hẳn sang ca hát và MC. Anh bận rộn với rất nhiều lời mời biểu diễn tại TP.HCM và tại các tỉnh. Với chất giọng trầm ấm, anh dường như được mặc định là gương mặt đi theo dòng nhạc bolero. Ngoài ra, dạo gần đây anh và MC Trác Thuý Miêu cũng thường xuyên sóng đôi trong nhiều chương trình, tung hứng cùng nhau ở vai trò dẫn dắt.

Quy Binh se tiet lo chuyen tinh voi Le Phuong?
Quý Bình và Trác Thuý Miêu khá ăn ý với nhau khi dẫn dắt chương trình

Với Quý Bình, điều anh có được hiện tại là một may mắn, mà anh hay gọi là được Tổ đãi. Chính vì thế, anh quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng mang tên Bolero và những chuyện tình. Toàn bộ tiền vé thu được từ chương trình sẽ được dùng chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Quy Binh se tiet lo chuyen tinh voi Le Phuong?
Sau Tình bolero, Quý Bình đắt sô ca hát và anh được định vị là giọng ca của bolero

Điều đặc biệt của đêm nhạc này là Quý Bình quyết định sẽ rũ bỏ hình ảnh “chàng khờ miền Tây” bao lâu nay để sống thật với mình hơn, anh sẵn sàng chia sẻ về cả đời tư của mình với khán giả. Quý Bình từng nhiều lần hợp tan với diễn viên Lê Phương, sự chia tay của cả hai cho đến nay vẫn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng nhưng cả Quý Bình và Lê Phương chưa từng thẳng thắn chia sẻ về lý do.

Bản thân Quý Bình trước đây cũng cho rằng nên giấu kín chuyện đời tư để khán giả quan tâm đến hoạt động nghệ thuật của mình, thế nhưng hiện tại suy nghĩ của anh đã khác.

Quy Binh se tiet lo chuyen tinh voi Le Phuong?
Quý Bình và Lê Phương ngày còn mặn nồng

“Tôi không thể cứ lầm lũi đi hát kiếm tiền và kiếm danh. Khái niệm đời tư sẽ rất khác nếu người nghệ sĩ tận dụng sự ảnh hưởng của mình lên công chúng, cộng đồng để chia sẻ những điều tốt đẹp, thậm chí dù chỉ là những an ủi xoa dịu tinh thần, để ảnh hưởng đến suy nghĩ, lối sống của khán giả theo chiều hướng tốt”, anh nói. Cũng theo anh, một nghệ sĩ có bản lĩnh sẽ biết chia sẻ đời tư của mình có chọn lọc.

Đêm nhạc Bolero và những câu chuyện tình sẽ diễn ra vào tối 6/1/2017 tại phòng trà We với khách mời là ca sĩ Hà Vân, Tùng Anh. 

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI