Quý Bình: 'Nếu Trường Giang vẫn im lặng, tôi sẽ lên tiếng với báo chí'

19/01/2018 - 19:45

PNO - Dù anh trai của diễn viên hài Trường Giang đã đứng ra xin lỗi Quý Bình - người bỗng dưng bị phiền toái từ việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu, nhưng đến giờ Trường Giang vẫn im lặng, không có động thái nào.

Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Quý Bình cho biết anh đã từ chối trả lời báo giới và cố nhẫn nhịn trước hành động chửi bới, xúc phạm anh từ các fan của Trường Giang sau lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 vào tối qua, 18/1. Tuy nhiên, fan Trường Giang vẫn tiếp tục gửi tin nhắn thóa mạ Quý Bình bằng những lời lẽ tục tĩu, khiến nam diễn viên vô cùng bức xúc.

Trong cơn nóng giận, Quý Bình cho biết, nếu Trường Giang không lên tiếng nhắc nhở fan về việc làm của họ thì anh sẽ gặp gỡ truyền thông và đáp trả vụ việc. "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!", Quý Bình cho biết.

Quy Binh: 'Neu Truong Giang van im lang, toi se len tieng voi bao chi'
Quý Bình và Phạm Hương đảm nhận vai trò MC lễ trao giải Mai Vàng 2017


Quý Bình nhấn mạnh, dù anh trai Trường Giang, đồng thời cũng là quản lý của nam diễn viên hài đã gửi lời xin lỗi anh sau đêm trao giải Mai Vàng nhưng fan của "chàng hề xứ Quảng" dường như không muốn mọi việc diễn tiến trong hòa bình và êm thấm. Họ vẫn làm càn và thể hiện sự công kích đối với Quý Bình. 

"Anh trai của Trường Giang đã xin lỗi tôi. Tôi cũng đã cố im lặng, không trả lời câu hỏi của bất kỳ phóng viên nào để cho qua mọi chuyện. Nhưng dường như các bạn "fan" của Trường Giang không muốn như vậy. Các bạn liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu với tôi. Các bạn muốn công kích đúng không? Chính các bạn đã vào cmt và inbox fb (bình luận và gửi tin nhắn trên facebook cá nhân - PV) của tôi nặng lời và xúc phạm tôi sau khi chương trình kết thúc nên tôi mới viết lên dòng trạng thái như đêm qua cho các bạn hiểu vấn đề. Nhưng các bạn dường như không muốn hiểu mà chỉ muốn làm lớn chuyện", nam diễn viên thể hiện sự mất bình tĩnh khi bày tỏ trên trang cá nhân mới đây.

Quy Binh: 'Neu Truong Giang van im lang, toi se len tieng voi bao chi'
Hành động cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu Mai Vàng của Trường Giang đã gây xôn xao dư luận


Trước đó, Quý Bình đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân và bày tỏ quan điểm cho rằng hành động cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang là "đẹp nhưng không đúng chỗ", dẫn đến nhiều hệ lụy làm ảnh hưởng đến BTC lễ trao giải cũng như trách nhiệm dẫn dắt chương trình của Quý Bình. Đồng thời, nam diễn viên còn đáp trả fan Trường Giang có hành động chửi mắng anh vì cho rằng Quý Bình cố tình chen ngang, không muốn Trường Giang thể hiện màn cầu hôn. Họ không hiểu được áp lực mà Quý Bình mang trên người khi sóng truyền hình trực tiếp đang bị lố giờ. 

Với vai trò MC và cũng là nghệ sĩ, Quý Bình bộc bạch rằng anh thấy buồn trước hành động vừa qua của Trường Giang. "Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm", anh nói.

Quy Binh: 'Neu Truong Giang van im lang, toi se len tieng voi bao chi'
 

Chia sẻ nỗi bức xúc với Quý Bình, nữ diễn viên Cát Phượng nhẹ nhàng khuyên nhủ anh. Chị nói: "Em im lặng thì mọi chuyện sẽ qua. Em im lặng không phải em là người có lỗi mà hãy nghĩ em lặng là vì fan của Trường Giang không xứng tầm để em trả lời! Đêm qua chị thấy em làm rất tốt. Em xen vào khi Giang đang nói và những câu nói xen vào của em đầy tích cực đối với Giang chứ không phải em xen vào để không muốn cho Giang nói. Trách chi những fan không hiểu biết để rồi chuyện thêm lùm xùm. Trong nghề thấy và hiểu là okay".

Đồng quan điểm với Cát Phượng, nhiều nghệ sĩ khác như Thanh Bình, Minh Luân, Nhật Kim Anh, Đoàn Thanh Tài... cũng khuyên Quý Bình nên giữ bình tĩnh và tránh đôi co những chuyện không đáng có. 

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI