Quốc Thuận lên chức cha, ra phim mới

14/12/2014 - 20:53

PNO - PNO - Nghệ sĩ hài nổi tiếng đang rất hạnh phúc vì cùng lúc anh đón nhận được hai tin vui trong cùng một ngày trước sự chứng kiến của đồng nghiệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tin vui đầu tiên của Quốc Thuận là anh vừa cho ra đời bộ phim đầu tay Hàng xóm của mình với vai trò đạo diễn. Buổi họp mặt diễn ra với sự hiện diện của hầu hết diễn viên của bộ phim. Đạo diễn Quốc Thuận xung phong làm MC giới thiệu thông tin liên quan đến bộ phim. Trước khi buổi họp mặt bắt đầu, Quốc Thuận mời dàn diễn viên lên ký tên vào backdrop của bộ phim để kỷ niệm ngày vui.

Quốc Thuận vừa làm đạo diễn vừa tham gia diễn xuất trong Hàng xóm

Hai người thầy của anh đó là NSƯT Công Ninh và danh hài Duy Phương đều tham gia trong bộ phim. Duy Phương cho biết: “Bộ phim không quá xuất sắc nhưng xem được, xem thích và xem nhiều suy ngẫm. Quốc Thuận là đạo diễn vô cùng kỹ lưỡng và xông xáo. Các câu thoại trong phim được gọt giũa cẩn thận. Anh luôn kiên nhẫn tập thoại cho diễn viên đúng từng câu từng chữ để hạn chế việc phải cắt bỏ những phân đoạn trong phim. Quốc Thuận cho tôi biết anh trân trọng công sức của diễn viên nên luôn muốn giữ lại hầu hết những cảnh diễn của họ. Đây cũng chính là điều mong mỏi của tất cả những diễn viên mà Quốc Thuận là người hiểu rõ nhất”.

Quốc Thuận cho biết anh chỉ xin đứng thứ hai sau các diễn viên của phim và tâm sự với khách mời về ba niềm vui của mình trong năm nay: thử sức với vai trò đạo diễn của Gương mặt thân quen nhí năm đầu tiên, đạo diễn phim truyền hình đầu tay và sắp được làm cha.

Quốc Thuận cùng đoàn phim Hàng xóm chụp hình lưu niệm

Để chuẩn bị cho buổi họp mặt, Quốc Thuận cho biết anh đã phải làm việc trong phòng hậu kỳ 12 tiếng đồng hồ suốt năm ngày liên tiếp để dựng trailer, trích đoạn phim và MV bài hát chính của phim. Những sản phẩm này được khách mời đón nhận nhiệt tình. Đây cũng là những dấu hiệu đầu tiên đem đến cho đạo diễn trẻ niềm vui.

Niềm vui thứ hai khiến Quốc Thuận muốn nhảy tưng là anh vừa được bà xã thông báo mình đã lên chức cha. Quốc Thuận chia sẻ: “Thật sự không thể diễn tả hết tâm trạng của tôi lúc này. Đến cái tuổi 36, sau khoảng thời gian lăn lộn và tất bật với cuộc sống và công việc, tôi mới được lên chức cha. Vừa nghe bà xã thông báo là tôi muốn nhảy cỡn lên vì quá sung sướng. Tôi cứ mãi suy nghĩ không biết con tôi sẽ giống cha hay giống mẹ? Mọi người sẽ thấy tôi trẻ con nhưng thật sự tôi không thể kìm nén được niềm vui này”.

Hiện tại ông bố Quốc Thuận đang hồi hộp để chuẩn bị mọi thứ khi đứa con yêu thương ra đời và chờ phản ứng của khán giả với đứa con tinh thần đầu tiên của mình.

Hàng xóm phát sóng vào lúc 21g từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV9 bắt đầu từ 19/12/2014.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI