Quế Vân: 'Tôi không chủ ý gây ra scandal'

05/01/2017 - 12:16

PNO - Nhắc về những scandal đã qua của mình, Quế Vân nói cô không chủ ý tạo ra và cũng không kiểm soát hết về nó

Sau gần 1 năm kể từ khi phát hành album nhạc trữ tình Đường tình đôi ngã ca sĩ Quế Vân mới quyết định tung ra MV mới. Lần này là sự bắt tay của cô với Vương Anh Tú - chủ nhân của nhiều ca khúc hit trong thị trường nhạc Việt vừa qua.

Que Van: 'Toi khong chu y gay ra scandal'
 

Nỗi đau từ người em tin nhất là một ca khúc ballad viết riêng cho Quế Vân, sau những sóng gió thị phi đến với cô ca sĩ có xuất thân là cựu người mẫu. Quế Vân nói rằng cô rất thần tượng Vương Anh Tú và điều này khiến cô cảm thấy hào hứng khi hợp tác.

Que Van: 'Toi khong chu y gay ra scandal'
 

Nhắc lại những scandal, sóng gió liên tục trong khoảng thời gian gần 2 năm trở lại đây, ca sĩ Quế Vân chia sẻ bản thân cô chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ lấy scandal ra để đánh bóng tên tuổi. Cô bày tỏ: "Tôi không hoàn toàn chủ ý gây ra nó cũng như không thể nào một mình kiểm soát hết". Nữ ca sĩ nói rằng  một nghệ sĩ muốn thuyết phục người hâm mộ và tạo ra giá trị thì không có cách nào hơn là tập trung và nỗ lực trong nghề nghiệp với những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Que Van: 'Toi khong chu y gay ra scandal'
 

Quế Vân từng được nhiều người xem là cô nàng ồn ào và nhiều scandal nhất showbiz Việt. Tên cô từng được gắn với việc đánh người, thi chui, chụp ảnh bán nuy cùng Cao Thái Sơn, có nụ hôn đồng giới... nhưng được nhiều người nhắc nhát vẫn là chuyện tình ái với diễn viên hài Trường Giang.

Que Van: 'Toi khong chu y gay ra scandal'
 

MV mới của Quế Vân dự kiến sẽ phát hành vào khuya ngày 06/01/2017.

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI