Quang Lê: Tôi không lợi dụng Phương Mỹ Chi!

15/10/2013 - 05:58

PNO - PNO - Ca sĩ Quang Lê và gia đình Phương Mỹ Chi vừa có buổi ra mắt báo giới, chính thức công bố công ty Quang Lê Entertaiment tại Việt Nam đã ký hợp đồng độc quyền với Phương Mỹ Chi.

edf40wrjww2tblPage:Content

* Xin anh cho biết vì sao công ty của anh muốn sở hữu độc quyền Phương Mỹ Chi?

Quang Le: Toi khong loi dung Phuong My Chi!

Ca sĩ Quang Lê: Hiện có rất nhiều ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng rồi cũng nhanh chóng biến mất khỏi thị trường âm nhạc. Lý do là vì họ không có được một sự đầu tư theo chiến lược bài bản. Bản thân tôi nhờ có sự chăm chút của một công ty giải trí mới có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Phương Mỹ Chi là một tài năng, nhưng nếu không có sự đầu tư đúng đắn, cháu khó có thể phát huy hết tiềm lực vốn có. Tôi trân trọng giọng ca này và muốn cho cháu có bước phát triển tốt hơn hiện nay.

* Quang Lê có thể bật mí đôi chút về nội dung của hợp đồng?

- Tính từ tháng 10/2013, Phương Mỹ Chi chỉ hát độc quyền cho Quang Lê Entertaiment trong thời hạn hai năm. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng linh động để cháu tham gia chương trình của ban tổ chức cuộc thi The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí), hay các chương trình từ thiện. Chúng tôi mời thầy luyện thanh cho em tại nhà để hoàn thiện kỹ thuật hát. Mỗi khi Chi hát tại những show do chúng tôi nhận hợp đồng, cháu sẽ có thù lao. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia phần trăm cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi ký kết với đối tác, có sự tham gia của cháu. Chúng tôi sẽ thực hiện một album cho Phương Mỹ Chi với kỹ thuật âm thanh hiện đại nhất hiện nay. Song song đó, chúng tôi cũng lên lịch cho em biểu diễn định kỳ tại Việt Nam và lưu diễn tại những nơi có kiều bào sinh sống.

* Phương Mỹ Chi mới 10 tuổi. Em còn phải đi học. Quang Lê Entertaiment sẽ sắp xếp thời gian thế nào để em có thể chu toàn cho cả hai việc cùng lúc?

Quang Le: Toi khong loi dung Phuong My Chi!

- Chúng tôi đầu tư và định hướng sự nghiệp cho Phương Mỹ Chi nhưng không tận dụng sức lao động của cháu. Chúng tôi sẽ nhận show vừa phải để cháu chu toàn việc học văn hóa. Nói cụ thể hơn, Mỹ Chi chỉ đi hát sau khi đã hoàn thành chuyện học. Những chuyến lưu diễn nước ngoài cũng sẽ rơi vào thời điểm hè, lúc cháu được nghỉ.

* Album mà Quang Lê Entertainment sẽ thực hiện cho Phương Mỹ Chi sẽ như thế nào, thưa anh?

- Tên album là Quê em mùa nước nổi, sẽ gồm 11 bài, trong đó có vài sáng tác riêng cho Phương Mỹ Chi. Phần lớn các bài hát sẽ theo thể loại dân ca Nam Bộ. Tuy nhiên, tôi muốn tạo sự đa dạng cho sản phẩm này nên sẽ luyện cho Phương Mỹ Chi hát một bài dân ca miền Trung. Tôi tin Phương Mỹ Chi sẽ khiến người nghe cảm động qua bài hát này giống như em đã từng làm được với các bài hát trước đây.

* Khi nào album sẽ phát hành và sẽ phát hành ở đâu trước?

- Thời gian ra mắt album tùy thuộc vào lịch học của Phương Mỹ Chi vì như đã nói chúng tôi chỉ thu âm cho cháu sau khi đã học hành xong. Chúng tôi dự kiến sẽ phát hành cùng lúc tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

* Xin cảm ơn Quang Lê.

HUY NGUYỄN (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI