Quang Đăng "say nắng" Tiêu Châu Như Quỳnh

17/10/2013 - 18:06

PNO - PNO - Trong MV mới mang tên Nụ cười màu nắng, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hút hồn “trai đẹp” của Thử thách cùng bước nhảy 2012 Quang Đăng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quang Dang

Mê mẩn nụ cười dễ thương, anh chàng lẽo đẽo đi theo và tìm mọi cách để “ghẹo” nàng. Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV, Quang Đăng còn “bỏ nhỏ” cho Quỳnh những hướng dẫn về vũ đạo để cô tự tin thể hiện cùng vũ đoàn Bước nhảy.

Tiêu Châu Như Quỳnh thổ lộ, ngay khi nhận được ca khúc Nụ cười màu nắng của nhạc sĩ Phúc Trường, đọc ca từ cô đã nghĩ ngay đến Quang Đăng. Không những thế, qua lần hợp tác ăn ý này, cô ca sĩ sinh năm 1991 cũng muốn hợp tác lâu dài cùng Đăng trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Câu chuyện trong Nụ cười màu nắng mang thông điệp: “Dù cho có việc gì khó khăn hay gian khổ thì chúng ta đều phải bình tĩnh, lạc quan và mọi việc rồi sẽ trở nên tốt đẹp”.

Không chọn hình tượng sexy gợi cảm hay “công chúa ballad” như nhiều ca sĩ khác, Tiêu Châu Như Quỳnh hướng tới hình ảnh và âm nhạc khỏe khoắn sôi động trong đó hàm chứa những thông điệp nhân văn của cuộc sống. Cô muốn được khán giả nhớ đến mình như một cô ca sĩ luôn căng tràn năng lượng sống và vui vẻ, lạc quan.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI