Quảng cáo tràn ngập trong sản phẩm hài của Trấn Thành

30/12/2017 - 07:48

PNO - Rất nhiều thương hiệu xuất hiện trong sản phẩm của Trấn Thành, chiếm thời lượng lớn so với nội dung truyền tải.

Tối qua (29/12), tập đầu tiên trong series hài Tui là Tư Hậu do Trấn Thành sản xuất đã được trình làng chính thức trên kênh YouTube của nam diễn viên. Theo thông tin ban đầu, Trấn Thành đã ấp ủ dự án này từ lâu, “mạnh tay chi một số tiền khủng và tự tay thực hiện”. Tuy nhiên, trong 13 phút của tập đầu tiên, không khó để thấy được sự xuất hiện của khá nhiều thương hiệu, và được đưa vào tiểu phẩm một cách lộ liễu.

Với chủ đề , tập 1 kể lại câu chuyện của nhân vật chính bỏ quên chìa khoá xe trong nhà, chìa khoá nhà trong xe nên phải di chuyển bằng những phương tiện khác để đến được điểm hẹn hò. Trong quá trình này, xảy ra nhiều tình huống éo le.

Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
 
Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
Hình ảnh của Trấn Thành trong tập đầu tiên của Tôi là Tư Hậu

Ngay từ những cảnh đầu tiên, logo của một dịch vụ vận chuyển đã được hiển thị ngay góc màn hình. Và y như rằng, khán giả có thể đoán được Tư Hậu sẽ gặp tình huống trục trặc với xe riêng để phải di chuyển bằng dịch vụ của thương hiệu trên kèm theo lời quảng cáo “**** dạo này nhanh dữ”. Tận dụng luôn cơ hội này, một sản phẩm điện thoại thông minh do Trấn Thành đang làm gương mặt đại diện cũng xuất hiện, một cách không thể “tình cờ” hơn.

Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
 
Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
Một công đôi việc, vừa quảng cáo cho dịch vụ vận chuyển, vừa quảng cáo điện thoại

Trong khoảng 13 phút của tập đầu tiên này, dịch vụ vận chuyển bên trên đã có thời lượng xuất hiện khoảng hơn 5 phút kèm theo những tình huống, lời thoại đâu đâu cũng nghe đến tên thương hiệu. Khi đến địa điểm hẹn hò, anh chàng diễn viên phụ cũng không quên buông tiếp một lời quảng cáo.  Kết thúc tập đầu tiên này, là tình huống Trấn Thành phải mượn tiền để thanh toán chi phí cho việc vận chuyển trên do không còn tiền trong túi, và chấm hết.

Trong phân đoạn di chuyển, một thương hiệu nước giải khát do Trấn Thành đang làm gương mặt đại diện cũng xuất hiện một cách chễm chệ bên cạnh nam diễn viên dù không cần thiết.

Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
 
Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
Thương hiệu nước uống do Trấn Thành làm gương mặt đại diện cũng chễm chệ xuất hiện

Một thương hiệu trà sữa cũng được mang vào video clip này với những lời quảng cáo trực tiếp từ diễn viên Diệu Nhi, người đóng cặp với Trấn Thành trong tập đầu tiên. “Không sao đâu anh, trà sữa **** ngon mà. Em có thể uống trong lúc đợi anh”, chỉ nghe lời thoại này thôi cũng đủ khiến người xem cảm thấy ngường ngượng, nuốt không trôi. Từ cách chế biến trà sữa cho đến logo của thương hiệu đều có những cảnh quay cận, chi tiết, mà chẳng rõ có liên quan gì đến chuyện hẹn hò của một cặp tình nhân trẻ.

Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
Một quán trà sữa ở trung tâm TP.HCM được quảng cáo với những lời từ diễn viên Diệu Nhi

Có lẽ, tình huống khiến người xem cảm thấy hụt hẫng nhất chính là màn quảng cáo trắng trợn cho một thương hiệu mỹ phẩm khi nhân vật Tư Hậu mở hộp quà để tặng cho người bạn gái. Từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dưỡng toàn thân kèm tên sản phẩm được Trấn Thành nói vanh vách, không khác một nhân viên tiếp thị.

Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
 
Quang cao tran ngap trong san pham hai cua Tran Thanh
Trấn Thành quảng cáo cả mỹ phẩm

Trong khoảng 13 phút của tập đầu tiên thuộc series hài Tui là Tư Hậu, phần quảng cáo đã chiếm thời lượng rất nhiều. Trong khi đó, nội dung truyền tải rất mỏng và không có bất kỳ thông điệp nào. Dẫu biết, để thực hiện được một sản phẩm trong thị trường hiện tại, việc tài trợ là cần thiết cho các nghệ sĩ nhưng hãy để mọi thứ được xuất hiện một cách văn minh, tử tế, chứ không phải một mớ hỗn độn nhằm chiêu dụ người xem.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI