Quán quân Thử thách cùng bước nhảy dạy múa miễn phí cho trẻ em

02/03/2017 - 14:49

PNO - Đỗ Hải Anh – gương mặt nữ giành giải Quán quân cuộc thi So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2015 vừa mở lớp dạy ballet và múa đương đại cho trẻ em từ 4-10 tuổi.

Từ hôm nay, 2/3, Hải Anh bắt đầu những buổi dạy miễn phí đầu tiên cho các em nhỏ. Các lớp miễn phí kéo dài đến ngày 12/3, theo lịch học cố định tại địa chỉ: lầu 6, tòa nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP.HCM.

Quan quan Thu thach cung buoc nhay day mua mien phi cho tre em
Lịch học miễn phí ballet: 10 giờ ngày 5/3 và 15 giờ ngày 12/3

“Khi học múa, bé sẽ phát triển được nhiều kỹ năng như: khả năng giao tiếp, ý thức cá nhân trong cộng đồng với những bạn cùng học, với cô giáo dạy; khả năng cảm thụ âm nhạc, tính kỷ luật, sự sáng tạo. Việc cùng nhau tập luyện một bài múa để biểu diễn trên sân khấu còn giúp các bé rèn luyện được khả năng tập trung, làm việc nhóm và tự tin trước công chúng” – Đỗ Hải Anh chia sẻ. 

Quan quan Thu thach cung buoc nhay day mua mien phi cho tre em
Lịch học múa đương đại miễn phí: 19 giở 30 phút ngày 3 và ngày 7/3

Các giáo viên hỗ trợ giảng dạy cùng với Đỗ Hải Anh là các vũ công ballet và đương đại chuyên nghiệp, đã từng đăng quang nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế: Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4 - Hà Lộc, Dương Mỹ Thư - giảng viên khoa múa cổ điển châu (ballet) của trường múa TP.HCM, Kim Cúc - giáo viên ballet năng khiếu thiếu nhi...

Song Giang

Quan quan Thu thach cung buoc nhay day mua mien phi cho tre em

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI