Quách Phú Thành triển lãm xe hơi để làm từ thiện

13/12/2018 - 10:40

PNO - Sau một thời gian thu thập hàng loạt mẫu xe hơi đắt tiền, nam ca sĩ danh tiếng dự định tổ chức triển lãm như một sự đóng góp trở lại cho xã hội.

Mới đây, thông tin Quách Phú Thành mới tậu xe hơi gần 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) lại khiến dư luận xôn xao. Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng là tay chơi “xế hộp” hàng đầu tại Hong Kong. Tuy nhiên, mẫu xe Quách Phú Thành mới thu thập không phải là mẫu đắt nhất từ trước đến nay. Mẫu xe này có khoảng 500 chiếc trên toàn thế giới. Quách Phú Thành có mối quan hệ đặc biệt với nhà sản xuất, cũng là người hâm mộ với dòng xe trên.

Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Chiếc xe hơi Quách Phú Thành mới tậu, có giá khoảng 1 triệu USD.

Xuất hiện trong một sự kiện tối 12/12, Quách Phú Thành cho biết việc thu thập những mẫu xe đắt giá không chỉ là thú vui mà còn là một sự đầu tư. Nam ca sĩ, diễn viên cũng cho biết anh có dự định tổ chức một triển lãm trong thời gian tới nhằm gây quỹ để đóng góp trở lại cho xã hội. Tuy nhiên, anh phải mất thêm một thời gian nữa bởi một số mẫu xe đặt hàng đang trong quá trình lắp ráp hoặc đến năm 2020 mới được giao.

Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Quách Phú Thành trong sự kiện tối 12/12.

Khi được hỏi về việc vợ đang mang bầu con thứ hai, Quách Phú Thành vui vẻ cho biết: “Tôi đã nghĩ đến việc có nhiều con từ khi làm cha. Mẹ tôi bước sang tuổi 84 vào ngày hôm qua. Cả gia đình đã ăn mừng cùng nhau và cảm thấy gia đình đông con cháu là điều tốt đẹp. Nhìn con lớn lên cho tôi nhiều động lực để làm việc tích cực. Tôi hy vọng sẽ trở thành một người cha tốt”.

Hiện, Quách Phú Thành sở hữu khoảng 20 chiếc xe hơi nổi tiếng với giá đắt đỏ, trong đó có những thương hiệu như: Ferrari FXXK có giá khoảng 3 triệu USD (tương đương 70 tỷ đồng), Ferrari F550, Ferrari F512M, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Aventador LP 720… Là một ngôi sao nổi tiếng với thu nhập khủng, tổng tài sản của Quách Phú Thành hiện có khoảng 300 triệu USD.

Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Ferrari FXXK có giá khoảng 70 tỷ của Quách Phú Thành.
Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Chiếc Ferrari F50 trị giá khoảng 3,9 triệu NDT (khoảng hơn 13 tỷ).
Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Ferrari F521M màu đỏ của Quách Phú Thành được cho có trị giá 2,4 triệu USD (khoảng 55 tỷ đồng).
Quach Phu Thanh trien lam xe hoi de lam tu thien
Mercedes SL600 trị giá khoảng 6 tỷ đồng là chiếc xe hơi rẻ nhất trong bộ sưu tập của Quách Phú Thành

Thuỵ Khuê (Theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI