Quách Phú Thành khóc khi nhớ lại cái chết thương tâm của anh trai

05/05/2017 - 12:04

PNO - Dù nhiều năm trôi qua nhưng cái chết thương tâm của anh trai vẫn khiến Quách Phú Thành ám ảnh và rơi lệ khi nhớ lại.

Sau đám cưới gây chú ý vào tháng 4 vừa qua, mới đây Quách Phú Thành đã có bài phỏng vấn mới nhất chia sẻ về chuyện đời tư với truyền thông khán giả. Bên cạnh chuyện hôn nhân, gia đình thì một chi tiết khiến khán giả chú ý chính là cái chết thương tâm của anh trai Quách Phú Thành được đích thân anh kể lại. Đây cũng chính là nỗi đau của gia đình Quách Phú Thành mà mỗi khi nhắc lại đều khiến anh dễ dàng rơi nước mắt.

Quach Phu Thanh khoc khi nho lai cai chet thuong tam cua anh trai
Quách Phú Thành khóc khi nhớ đến cái chết thương tâm của anh trai

Theo lời kể của “Thiên vương”, anh và anh trai có mối quan hệ khắng khít. Anh trai cũng thường trao đổi, tư vấn cho Quách Phú Thành về chuyện phục trang, biểu diễn. Lúc sinh thời, anh trai của Quách Phú Thành là chủ một cửa hàng. Một ngày nọ, cướp đến tấn công và tước đi mạng sống của anh trai Quách Phú Thành.

Quach Phu Thanh khoc khi nho lai cai chet thuong tam cua anh trai
Quách Phú Thành

Nghe tin anh trai bị sát hại, Quách Phú Thành hoảng loạn chạy đến cửa hàng và quá giang một chiếc taxi để đến bệnh viện Mary, nơi anh trai anh được đưa đến để cứu chữa. Tuy nhiên, tình huống xấu nhất đã xảy ra khi trên đường đi Quách Phú Thành nhận được cuộc điện thoại yêu cầu anh nhanh chóng trở về nhà để chăm sóc cho mẹ vì anh trai đã qua đời. Mãi đến khi có mặt tại nhà xác để nhận anh trai về mai táng, Quách Phú Thành mới tin đây là sự thật.

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nhớ đến cái chết thương tâm của anh trai, nam ca sĩ danh tiếng châu Á không thể ngăn được nước mắt vì đây là nỗi đau, mất mác quá lớn với gia đình và bản thân anh. 

Hiền Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI