Quá tự tin với khả năng vũ đạo, Mai Ngô bị Hà Hồ chê, có thể bị ra về

04/08/2016 - 06:32

PNO - Mai Ngô sử dụng lợi thế vũ đạo của mình với hi vọng một lần nữa giành chiến thắng để bước tiếp, tuy nhiên, cô lại bị Hà Hồ chê diễn xuất không bình thường. Liệu rằng thiếu sót này có buộc Mai Ngô phải ra về?

Cuộc đua tại "Gương mặt thương hiệu" đang ở những chặng nước rút nên từng màn cạnh tranh giữa các thí sinh ngày càng trở nên gay cấn và hấp dẫn. Hiện tại, team Lan Khuê được đánh giá là team yếu thế nhất khi chỉ còn duy nhất 1 chiến binh là Mai Ngô. Tuy nhiên, với lợi thế catwalk và vũ đạo chuyên nghiệp, Mai Ngô đang là 1 cái tên nặng kí cho ngôi vị quán quân The Face mùa đầu tiên.

Bước vào tập 8, Mai Ngô và các thí sinh khác phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn, đòi hỏi sự diễn xuất và thần thái chuyên nghiệp.

Qua tu tin voi kha nang vu dao, Mai Ngo bi Ha Ho che, co the bi ra ve
Thử thách thí sinh tạo dáng khi bị chiếc xe hơi phóng qua, nước bắn tung tóe lên người

Thử thách đầu tiên, các thí sinh phải nhảy lên tạo dáng khi chiếc xe hơi chạy ngang qua, bắn nước tung tóe lên người. Trong trang phục rực rỡ phù hợp với nhãn hàng, cả 3 đội phải liên tục biến hóa trong phong cách, trong từng động tác nhảy, phô dáng để thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự hài hòa.

Trong thử thách thứ hai cũng là thử thách chính quyết định đội thắng cuộc, tương tự như thử thách "giằng xé trong tình yêu" ở tập 7, các cô gái sẽ đóng một đoạn quảng cáo với chủ đề “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” cùng với host Vĩnh Thụy và khách mời Nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Qua tu tin voi kha nang vu dao, Mai Ngo bi Ha Ho che, co the bi ra ve
Mai Ngô giành chiến thắng thuyết phục ở tập 7

Nếu như ở tập 7, Mai Ngô thể hiện xuất sắc biểu cảm và khả năng nhập vai của mình và giành chiến thắng thuyết phục thì trong đoạn trailer tập 8 mới nhất vừa được hé lộ, phần thể hiện của Mai Ngô trong tập này lại gặp vấn đề. 

Theo đó, các cô gái rất nỗ lực để xử lý từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến cảm xúc khi thực hiện thử thách diễn xuất với khách mời. Còn Mai Ngô trong một chiếc váy cắt xẻ táo bạo vô cùng quyến rũ, cô nàng liên tục có những cách thực hiện sáng tạo khi vừa bước vừa nhảy, bước rồi lại nhảy, nhảy rồi lại bước…khiến cho huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: “Điều này thì hơi không bình thường chút nào.”

Qua tu tin voi kha nang vu dao, Mai Ngo bi Ha Ho che, co the bi ra ve
Trong phần thi của mình, Quỳnh Mai áp dụng kinh nghiệm của một vũ công để hoàn thành đoạn quảng cáo
Qua tu tin voi kha nang vu dao, Mai Ngo bi Ha Ho che, co the bi ra ve
Cô liên tục bước, di chuyển rồi lắc, xoay theo nhịp nhạc trông rất lạ kì
Qua tu tin voi kha nang vu dao, Mai Ngo bi Ha Ho che, co the bi ra ve
Hồ Ngọc Hà nhận xét phần thi của Mai Ngô không bình thường chút nào

Có thể thấy, Mai Ngô đang cố gắng vận dụng thế mạnh vũ đạo của mình để áp đảo các thí sinh còn lại, tuy nhiên, lợi thế này không được dùng đúng chỗ đã tại ra hiệu ứng ngược. Bởi so với tinh thần mà thử thách đưa ra là sự quyến rũ, gợi cảm thì lựa chọn của Mai Ngô lại khá mạo hiểm.

Điều này hoàn toàn toàn có thể khiến Mai Ngô phải dừng bước tại tập 8, tuy vậy, dù có phải ra về, cô vũ công vẫn có cơ hội trở lại vào đêm chung kết bởi hiện giờ, Mai Ngô đang giữ số lươt bình chọn cao nhất từ khán giả.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI