Qúa tự tin vào bạn gái, Trấn Thành có thể ôm hận?

06/08/2016 - 06:20

PNO -  Hari Won chia tay một cách nhẹ nhàng sau 9 năm yêu Tiến Đạt và có ngay tình yêu mới sau đó không lâu.

Thời gian qua, Trấn Thành là cái tên xuất hiện quá nhiều trên mặt báo với những câu chuyện liên quan tới các người đẹp. Bên cạnh chuyện tình tốn giấy mực cùng Hari Won, Trấn Thành tiếp tục có những màn hợp tác ăn ý với Ngọc Trinh và An Nguy.

Sự đào hoa và đầy cuốn hút của Trấn Thành dường như khiến nhiều người lo lắng chuyện tình cảm của anh và Hari Won sẽ bị ảnh hưởng bởi dù gì, Hari Won cũng đâu có thể tránh được "thói ghen tuông thường tình".

Qua tu tin vao ban gai, Tran Thanh co the om han?

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn mới đây, Trấn Thành cho biết, bạn gái mình rất văn minh, dễ thông cảm cho nhau vì cùng làm nghề. Anh và bạn gái đã lường trước được điều đó nên dễ hiểu với nhau.

Thậm chí, Trấn Thành sau mọi chuyện thời gian qua còn khẳng định: "Sau tất cả mọi chuyện, tôi hãnh diện bạn gái tôi là một người mạnh mẽ, bình tĩnh dù gặp chuyện gì cũng không buông tay tôi ra. Tôi cũng nói với cô ấy rằng: “Những gì em mất, anh sẽ cố gắng đền lại gấp đôi cho em”.

Qua tu tin vao ban gai, Tran Thanh co the om han?

Nhiều người cho rằng, phải chăng Trấn Thành đang quá tự tin? Còn nhớ trong một chương trình được thực hiện với khách mời là Hari Won, Trấn Thành làm MC thì nữ diễn viên, ca sĩ đã khẳng định Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của mình và cô chắc chắn vì điều đó.

Hari Won chia tay một cách nhẹ nhàng sau 9 năm yêu Tiến Đạt và có ngay tình yêu mới sau đó không lâu thì những tuyên bố của Trấn Thành có lẽ cần xem lại và anh nên biết mình biết ta, giữ tình yêu cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI