Quả tim máu từ kịch lên phim

23/05/2013 - 15:16

PNO - PNO - "Chị Hội" Thái Hoà sẽ kết hợp với đạo diễn Victor Vũ để đưa vở kịch kinh dị Quả tim máu của mình lên màn ảnh rộng. Phim dự kiến bấm máy vào tháng 7/2013.

Qua tim mau tu kich len phim

Quả tim máu là tâm huyết lớn trong đời viết kịch bản và làm đạo diễn sân khấu của Thái Hoà. Ra mắt 2009, sau Người vợ ma, đến nay đây là một trong những vở diễn tạo nên thương hiệu kịch kinh dị cho sân khấu kịch Phú Nhuận. Chất hài hước kết hợp rùng rợn, ly kì đã hấp dẫn Victor Vũ. Anh muốn đưa ý tưởng độc đáo từ kịch bản gốc lên phim, với Thái Hoà trong vai chính. Nhưng đạo diễn Scandal, Thiên mệnh anh hùng - Cánh diều vàng 2012, Cô dâu đại chiến... muốn câu chuyện điện ảnh phải mang nhiều nét khác biệt với phiên bản gốc, đặc biệt phần kết phiên bản này sẽ khiến ngay cả những khán giả đã xem Quả tim máu cũng phải bất ngờ, không dễ "bắt bài".

Qua tim mau tu kich len phim

Thái Hoà (cầm đàn) trong Quả tim máu phiên bản sân khấu

Sau những nhân vật đồng tính, giả gái trong Để mai tính, Cưới ngay kẻo lỡ và hai vai tính cách trái ngược ở Long Ruồi, Thái Hoà lại có dịp chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng qua một vai diễn có số phận và đất diễn "đầy đặn". Anh hoá thân làm cu Hù - chàng trai nhút nhát, ôm mối tình thầm kín với cô gái chủ nhân "quả tim máu". Phim có bối cảnh Đà Lạt - nơi nhiều lời đồn đại về các ngôi nhà hoang, biệt thự bí ẩn; nội dung xoay quay quan hệ giữa hai vợ chồng mới cưới sau khi cô vợ phẫu thuật thay tim....

Cùng mô-típ báo thù, bóng ma, khai thác tâm lý sợ hãi và ám ảnh, Victor Vũ sẽ tạo được đột phá mới sau Oan hồn (2004)?

Tác phẩm có kế hoạch ra rạp vào 20/12/2013.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI