Puerto Rico thắng Hoa hậu quốc tế, Đặng Thu Thảo trắng tay

12/11/2014 - 00:23

PNO - PNO - Với nhan sắc và hình thể khá khiêm tốn so với các đối thủ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo của Việt Nam đã trắng tay tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Người đã giành được chiếc vương miện danh giá là Valerie Hernandez, đại diện Puerto Rico. Phát biểu ngay sau khi nhận giải, Valerie cho biết cô không ngờ mình lại có thể giành được vị trí cao nhất.

Puerto Rico thang Hoa hau quoc te, Dang Thu Thao trang tay

Xuyên suốt vòng chung kết, nhiều dự báo đều rơi vào người đẹp Thái Lan Punika Kulsoontornrut bởi cô luôn tỏa sáng trong mọi hoạt động. Ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2013, Punika ừng giành giải Hoa hậu Nước. Tuy nhiên ở sân chơi này cô chỉ giành được vị trí thứ ba tức Á hậu 2.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia. Đại diện cho nhan sắc xứ sương mù giành ngôi vị Á hậu 3 và người cuối cùng trong Top 5 là Hoa hậu Phần Lan.

Puerto Rico thang Hoa hau quoc te, Dang Thu Thao trang tay
Valerie Hernandez trong phần thi bikini

Cuộc cạnh tranh chính thức của 73 người đẹp khắp thế giới vào chiều 11/11 gồm ba phần thi: Trang phục truyền thống, váy dạ hội và bikini để tranh suất vào Top 10. Dù bộ áo dài mang tên Báu vật đại dương của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lọt vào Top 10 bộ trang phục truyền thống đẹp nhất (Giải nhất thuộc về Colombia), nhưng điều đó chưa đủ để giúp cô có mặt trong nhóm những người đẹp xuất sắc nhất. Đặng Thu Thảo đã dừng lại ngoài danh sách Top 10.

Lại một năm nữa nhan sắc Việt trắng tay trên đấu trường quốc tế.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI