Phương Vy: Hôn nhân là một trang sách tuyệt vời!

14/07/2017 - 06:00

PNO - Không chỉ sở hữu một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, Phương Vy còn muốn truyền lửa cho các bạn trẻ niềm tin về hôn nhân bằng cách chuyển tải qua âm nhạc.

Quyết định lập gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, không ít người đã dành sự lo lắng cho Phương Vy. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, những nỗi lo ấy lại trở thành sự ngưỡng mộ xen lẫn ganh tị trước hạnh phúc hôn nhân mà Phương Vy đang sở hữu.

Nếu như nhiều người thường quan niệm rằng, tình yêu sau hôn nhân sẽ dễ trở nên khô cằn và thiếu sự lãng mạn, nồng nàn cũng như giảm dần sự mới mẻ, cuốn hút từ đối phương thì với Phương Vy, sau hơn 2 năm kết hôn, cô tự hào cho biết hôn nhân là một trang sách tuyệt vời dành cho cô.

Phuong Vy: Hon nhan la mot trang sach tuyet voi!
 

Nữ ca sĩ vui vẻ trải lòng rằng tình yêu cô dành cho ông xã Sean ngày càng sâu đậm, mãnh liệt hơn, đồng thời cả hai vợ chồng Phương Vy cũng gắn kết bền chặt hơn lúc mới yêu.

Chia sẻ quan niệm “giữ lửa” hạnh phúc trong hôn nhân, Phương Vy tự tin cho biết, tình cảm giữa hai vợ chồng có còn sâu sắc, nồng nàn và tươi mới hay không là do sự chu đáo, khéo léo từ bàn tay người “vun trồng”.

Phuong Vy: Hon nhan la mot trang sach tuyet voi!
 

Cụ thể, trong cuộc hôn nhân của mình, quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên thổ lộ rằng, cô và ông xã luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Dù bận rộn với công việc nhưng ông xã sẵn sàng hỗ trợ và đỡ đần nữ ca sĩ những việc trong gia đình. Không những thế, chồng Phương Vy còn đi cùng cô trên con đường nghệ thuật.

Phuong Vy: Hon nhan la mot trang sach tuyet voi!
 

Mới đây, khi được một người bạn thân là nhạc sĩ viết tặng ca khúc Hai ta cho vợ chồng Phương Vy, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện MV cho bài hát này cùng sự góp mặt của ông xã Sean.

Hai ta là môt ca khúc viết về tình yêu nhưng không bi lụy, diễm tình hay đau khổ, thay vào đó, đây là bài hát thể hiện tình cảm mặn nồng, sự yêu thương thắm thiết nhau của một đôi vợ chồng.

Phuong Vy: Hon nhan la mot trang sach tuyet voi!
 

Dù nhìn thấy nhau, bên cạnh nhau mỗi ngày nhưng tình yêu giữa hai vợ chồng vẫn tươi mới và với nghĩa tình họ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chính sự đặc biệt của ca khúc này đã cuốn hút và được Phương Vy dành nhiều tâm huyết để thể hiện cũng như dành tặng món quà tinh thần này cho người hâm mộ.

Không chỉ góp mặt về hình ảnh trong MV Hai ta, ông xã Phương Vy cũng sẽ tham gia trong phần audio của sản phẩm này cùng nữ ca sĩ như một cách cô thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình.

Phuong Vy: Hon nhan la mot trang sach tuyet voi!
 

Phương Vy chia sẻ: “Sean luôn động viên và tiếp cho Vy rất nhiều ý tưởng hay để Vy có thêm cảm hứng làm nghề. Bên cạnh đó Sean là người chồng, người cha tuyệt vời... Vy cảm thấy rất hạnh phúc và điều này đã giúp cho tâm hồn mình thêm nhiều cảm xúc để bay bổng hơn trong âm nhạc”.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI