Phương Vy, Hồ Trung Dũng đến với khán giả Đà Nẵng

25/04/2014 - 02:39

PNO - PNO - Hồ Trung Dũng sẽ có một đêm nhạc vào 11/5 tới tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh ((155 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu), chủ đề Hình như… Tình hờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Vy, Ho Trung Dung den voi khan gia Da Nang

Tại đây, ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện các ca khúc của hai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy như: Phôi pha, Chiều một mình qua phố, Đời gọi em biết bao lần, Ngậm ngùi, Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà, Mùa thu chết, Tình hờ… Đây cũng là các ca khúc nằm trong album Một đời yêu sắp phát hành của anh.

“Chắc chắn cách cảm nhận của tôi đối với mỗi ca khúc của hai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy sẽ rất khác với tất cả những ca sĩ đã thành công trước đó. Đơn giản vì tôi thuộc một thế hệ khác, mang cách tư duy và những xúc cảm khác. Và vì thế, cách tôi thể hiện cũng sẽ rất khác với họ”, ca sĩ Hồ Trung Dũng chia sẻ. Ca sĩ khách mời của Hồ Trung Dũng trong đêm nhạc này là Phương Vy. Phương Vy sẽ song ca cùng Hồ Trung Dũng một số ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác và vài ca khúc nhạc ngoại.

Minishow của Hồ Trung Dũng là chương trình mở đầu cho chuỗi chương trình âm nhạc định kỳ mang tên Hình như… dành cho khán giả Đà Nẵng. Trong không gian chỉ khoảng 200 chỗ ngồi, mỗi tháng Hình như… sẽ mang đến cho khán giả Đà Nẵng một ca sĩ khác nhau. Trong đó, chương trình sẽ chỉ chú trọng đến âm nhạc, giọng hát mà không dàn dựng những tiết mục cần đến vũ đạo.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI