Phương Thảo - Ngọc Lễ về nước biểu diễn

09/07/2014 - 16:38

PNO - PNO - Trưa 9/7, vợ chồng Phương Thảo - Ngọc lễ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau gần 10 năm định cư tại nước ngoài để chuẩn bị cho chương trình Câu chuyện âm nhạc sắp tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Thao - Ngoc Le ve nuoc bieu dien

Tuy nhiên, việc cặp ca sĩ - nhạc sĩ này có thực sự được biểu diễn hay không hiện vẫn chưa chắc chắn.

Theo Ban tổ chức Câu chuyện âm nhạc, họ đã gửi hồ sơ xin phép cho Phương Thảo - Ngọc Lễ biểu diễn trong chương trình số 3, chủ đề đến Cục NTBD. Trong chương trình này, ngoài Phương Thảo - Ngọc Lễ còn có nhiều ca sĩ khác như Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Trúc Nhân, Hương Tràm, Thái Trinh… Song đến giờ Cục NTBD vẫn chưa có phản hồi.

Trước khi định cư nước ngoài vào năm 2005, Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi danh với nhiều bài hát như Xe đạp ơi, Con gái, Xa rồi tuổi thơ… Ngọc Lễ cũng là nhạc sĩ sáng tác khá nhiều ca khúc dành cho trẻ em được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, với bài hát Ba ngọn nến lung linh cùng với giọng hát của bé Na, gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ đã tạo nên một bản “gia đình ca” được xếp vào hàng kinh điển.

Phuong Thao - Ngoc Le ve nuoc bieu dien
Gia đình nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ

Năm 2008, Phương Thảo - Ngọc Lễ và nhiều cái tên khác như Ngọc Huyền, Bảo Yến, Y Phụng, Kim Tiểu Long… tham gia trong một chương trình mang tính chống phá nhà nước tại hải ngoại. Một số nghệ sĩ trong nước sau đó phải nhận quyết định xử phạt của cơ quan quản lý với hình thức khá nghiêm: cấm diễn 6 tháng. Cho đến nay, hầu hết các ca sĩ hải ngoại tham gia lần đó đều đã biểu diễn bình thường tại Việt Nam, riêng với Phương Thảo - Ngọc Lễ, nếu được cấp phép thì đây sẽ là lần đầu tiên họ tái ngộ khán giả trong nước sau 10 năm.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI