Phương Thảo - Ngọc Lễ giản dị “mơ” cùng khán giả

14/07/2014 - 12:55

PNO - PNO - Bộ đôi được yêu thích một thời sau gần 10 năm trở về vẫn âu yếm nồng nàn trên sân khấu, dù hai bé Na - Nấm của họ đã sắp thành thiếu nữ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có thể nói đêm  của Câu chuyện âm nhạc số 3 là đêm có chất lượng ca sĩ tốt nhất từ khi chương trình trở lại. Ngoài “ngôi sao” là gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ, lớp ca sĩ trẻ như Trúc Nhân, Lân Nhã, Nhật Minh, Thái Trinh… thể hiện khá ấn tượng. Những giọng ca đẹp như Nguyên Thảo, Hương Tràm… được hát đúng sở trường, những ca khúc hit của mình chứ không đãi khán giả những bài hát được chọn chỉ vì hợp chủ đề.

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ đã không phụ lòng khán giả trông chờ khi giúp họ sống lại với một thời hồn nhiên với âm nhạc, với những câu hát “Con gái lúc nắng lúc mưa, con gái lúc mưa lúc nắng…” trong ca khúc , hay “Ba là cây nến vàng, mẹ là cây nến xanh…” trong bài hát thiếu nhi “kinh điển” .

Từng phát biểu “ngày nào cũng là ngày tình nhân”, sự ngọt ngào của đôi vợ chồng Thảo - Lễ trên sân khấu khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Na và Nấm, hai cô bé là nguồn cảm hứng bất tận cho những ca khúc “gia đình ca” của Phương Thảo - Ngọc Lễ nay đã lớn, đứng trên sân khấu khoe giọng hát trong trẻo, cao vút cùng ba mẹ trong sáng tác mới: Tôi mơ. Giấc mơ của gia đình nhỏ này là giấc mơ lớn về tình yêu nhân loại, về hạnh phúc trẻ thơ, sau câu chuyện 28 năm mới đoàn tụ cha của chính Phương Thảo.

Đúng với tính chất giản dị, trong trẻo của nhạc Ngọc Lễ, các bài hát của anh trong suốt chương trình và liên khúc Cà phê một mình - Dấu yêu tình đầu - Xa rồi tuổi thơ - Xe đạp ơi (do Thái Trinh - Nhật Minh hát) đều được hát “mộc” với nhạc cụ duy nhất là những cây guitar.

Phuong Thao - Ngoc Le gian di “mo” cung khan gia
Hiền Thục vẫn luôn duyên dáng trên sân khấu

Phuong Thao - Ngoc Le gian di “mo” cung khan gia
Thái Trinh trở lại với phong cách "underground" của mình - ôm đàn cover những ca khúc nổi tiếng

Thái Trinh sau một thời gian “mất tích” để giảm 10kg, trở lại với dáng vẻ xinh đẹp trong bộ váy quây và trở lại làm chính mình: cô gái nhỏ ôm cây guitar cover những bài hát nổi tiếng. Sự tái xuất ấn tượng này hẳn làm các fan của Thái Trinh trước cuộc thi Giọng hát Việt nức lòng. Thái Trinh cũng hoà chung giấc mơ dài của chương trình với Giấc mơ thuỷ tinh của Võ Thiện Thanh.

Phuong Thao - Ngoc Le gian di “mo” cung khan gia
Nguyên Thảo thoả sức khoe giọng trong đêm

Nguyên Thảo khoe chất giọng say đắm trong ca khúc Tôi mơ một giấc mơ - I dreamed a dream nổi tiếng và phô diễn kỹ thuật trong ca khúc Như chưa bắt đầu của Đức Trí. Hát rất hay và không hay hát, nhưng mỗi lần hát đều đắm sâu vào tác phẩm, càng làm cho Nguyên Thảo trở thành “của hiếm” và được khán giả yêu mến hơn.

Phuong Thao - Ngoc Le gian di “mo” cung khan gia
Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt được giao trọng trách kết chương trình

Ngoài sân khấu được bài trí lãng mạn với lụa và khói, trang phục của các ca sĩ nữ cũng được thiết kế bay bổng. Hiền Thục đầu tư hẳn một bộ váy dài trắng theo phong cách “nữ thần”, Hương Tràm theo đuổi phong cách diva trong váy tím đuôi cá dài quét đất. Tràm là ca sĩ được chọn kết sô với Những mùa hoa bỏ lạiThe power of dream - hai ca khúc giúp quán quân Giọng hát Việt khoe chất giọng khá tốt của mình.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI