Phương Thanh từ Siu Black tới Minh Thuận vẫn một tấm chân tình

06/09/2016 - 18:04

PNO - Có lẽ, trong showbiz sẽ khó kiếm được những người như Phương Thanh nên những người như cô thật đáng quý.

Trong những ngày qua, thông tin về bệnh tình của Minh Thuận nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tất cả đều bất ngờ khi nam ca sĩ vừa bị tai biến vừa bị ung thư phổi, sức khỏe của anh thực sự đang rất đáng quan ngại và gia đình anh cũng phải gấp rút từ Mỹ trở về.

Diễn biến bệnh tình của Minh Thuận trở thành câu chuyện được nhiều người quan tâm và ngoài những nguồn tin từ gia đình, bạn bè thân thiết của nam nghệ sĩ này thì Phương Thanh cũng chính là người thường xuyên cung cấp những thông tin mới nhất về anh.

Phuong Thanh tu Siu Black toi Minh Thuan van mot tam chan tinh

Mới đây, nữ ca sĩ vừa vui mừng thông báo Minh Thuận đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm, hiện đã tỉnh và được cho rời khỏi phòng hồi sức bệnh viện. Có thể nói, đây là tín hiệu tích cực của nghệ sĩ này.

Trước đó, chính Phương Thanh cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên và hiếm hoi trực tiếp tới thăm Minh Thuận, an ủi và chia sẻ tới mọi người tình hình sức khỏe của anh. Nhờ có cô mà mọi người có thể biết được Minh Thuận giờ thế nào, cũng như dành cho anh sự quan tâm và cầu nguyện điều thần kì sẽ tới với anh.

Những hành động của Phương Thanh khiến nhiều người phải cảm động bởi cô đã chứng minh cho mọi người thấy, trong showbiz vẫn còn có những tấm chân tình chứ không chỉ là những phù hoa, những sự xã giao hay bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau.

Phuong Thanh tu Siu Black toi Minh Thuan van mot tam chan tinh

Trong scandal Siu Black lâm vào đường cùng vì nợ nần, chính Phương Thanh chứ không phải ai khác là người ở bên động viên, giúp đỡ, không ngại cả nguy hiểm để giúp đỡ người chị của mình vượt qua giai đoạn khó khăn nhất mà không cần một lời cảm ơn.

Dù rằng sau đó có những vấn đề giữa hai bên nhưng không thể phủ nhận tấm chân tình, sự nhiệt thành và quá đỗi tình cảm của Phương Thanh với đồng nghiệp của mình. Có lẽ, trong showbiz sẽ khó kiếm được những người như Phương Thanh nên những người như cô thật đáng quý.

Tình bạn trong showbiz chỉ có những lúc hoạn nạn, những lúc khó khăn mới rõ được nhau. Mới đây, nhiều người cũng ngợi khen trước tấm chân tình của MC Anh Tuấn dành cho Trần Lập từ lúc anh bị bệnh cho đến lúc mất đi, MC Anh Tuấn cũng lo liệu chu toàn cho "ngày về đất mẹ" của người anh thân thiết. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI