Phương Thanh, Lam Trường tha lỗi cho nhau

20/06/2013 - 04:56

PNO - PNO - Sau nhiều lần thay đổi danh mục ca khúc, album Người đàn bà lúc nửa đêm của ca sĩ Phương Thanh cũng chính thức ra mắt vào 18/6/2013 với 7 tác phẩm.

Phuong Thanh, Lam Truong tha loi cho nhau

Ca khúc “đinh” của album là bản Midnight lady nổi tiếng, được chính chị viết lời Việt với tựa Người đàn bà lúc nửa đêm. Đây cũng là ca khúc đã giúp chị ghi dấu ấn tại chương trình Gương mặt thân quen.

“Phải lâu lắm tôi mới tìm được một bài hát đúng “chất” của mình như vậy” - Phương Thanh cho biết. Với bài hát này, khán giả có thể thấy lại một Phương Thanh “rock phố” cách đây nhiều năm, đắm say, mạnh mẽ và cũng mong manh.

Sáu ca khúc còn lại, được Phương Thanh “giao phó” cho Toàn Thắng (Nước mắt, Hoàng hôn tháng tám), Phạm Khải Tuấn (Tha lỗi cho nhau, Nửa trái tim, Ngày mới, Làm sao để quên một người). Trong đó, Phạm Khải Tuấn từng được biết đến với bài Trái tim bên lề hơn 10 năm trước, và ca khúc Tha lỗi cho nhau được chị thu âm thành hai bản: một bản hát solo và một bản song ca với Lam Trường.

Việc Lam Trường xất hiện trong album đã xoá bỏ tin đồn xích mích giữa hai người trong thời gian qua. Bên cạnh việc xuất hiện, hát cùng Phương Thanh, Lam Trường cũng góp mặt cùng chị trong MV ca khúc này, bên cạnh MV tặng kèm khác là Người đàn bà lúc nửa đêm. Ngoài ra, album còn tặng kèm hai ca khúc... không liên quan đến tổng thể album: Anh còn nợ em (Anh Bằng) và Lối nhỏ vào đời (Phạm Minh Tuấn).

​Toàn bộ các ca khúc trong album đều do Viết Thanh - thành viên ban nhạc rock UnlimiteD hòa âm. Khán giả có thể nghe được cả hơi thở của Phương Thanh trong mỗi đoạn lấy hơi, do Viết Thanh cố tình giữ lại, bởi đây gần như là nét riêng của Phương Thanh khi cô được biết đến vào giữa những năm 1990.

Sau khi hoàn thành album, "Chị Chanh" lại lên đường rong ruổi cùng đoàn phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong phim, chị vào vai chị gái của diễn viên Minh Hằng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI