'Phù thủy vẽ tranh' Phạm Hồng Minh làm liveshow vì trẻ em nghèo

15/06/2017 - 17:07

PNO - Toàn bộ số tiền đấu giá các tác phẩm tại liveshow sẽ được Phạm Hồng Minh dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cơ nhỡ tại quê nhà.

"Phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh vừa công bố kế hoạch thực hiện liveshow đầu tay, sẽ diễn ra vào ngày 29/7 tại Nhà hát Đài truyền hình TPHCM. Chương trình được THTT trên HTV1 và không bán vé. Tuy nhiên, anh sẽ tổ chức bán đấu giá một số tác phẩm tại đêm diễn và dành toàn bộ số tiền gây quỹ dành tặng trẻ em nghèo, mồ côi tại quê nhà tỉnh Bình Thuận.

'Phu thuy ve tranh' Pham Hong Minh lam liveshow vi tre em ngheo
Phạm Hồng Minh trổ tài vẽ tranh tại buổi ra mắt chương trình

Thực hiện chương trình biểu diễn hội họa đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi The Art Painting Show, Phạm Hồng Minh không khỏi lo lắng. Họa sĩ 9X chia sẻ bản thân anh và ê-kíp cũng mất ăn mất ngủ cho công tác chuẩn bị từ đầu tháng 6.

Để chương trình không quá nhàm chán nếu chỉ có trình diễn tranh, Phạm Hồng Minh quyết định đưa các loại hình nghệ thuật khác vào đêm diễn: múa trên không, saxophone, hát, nhảy hiện đại... Dấu ấn Phạm Hồng Minh sẽ được thể hiện qua những tác phẩm được chọn lọc trình diễn trong đêm liveshow, còn lại sân khấu cũng sẽ dành cho nhiều tiết mục đa dạng khác phục vụ khán giả màn ảnh nhỏ.

'Phu thuy ve tranh' Pham Hong Minh lam liveshow vi tre em ngheo
ĐD Lê Việt (bìa trái) sẽ chỉ đạo chương trình
'Phu thuy ve tranh' Pham Hong Minh lam liveshow vi tre em ngheo
Liveshow đầu tiên cũng là bước khởi đầu để Minh tiếp tục tổ chức nhiều chương trình tiếp theo cho hội họa

Liveshow này cũng đánh dấu tuổi mới và một chặng đường nghề 5 năm trình diễn tranh của Phạm Hồng Minh. Gặt hái được nhiều thành tựu từ sân chơi Vietnam's got Talent 2013Bạn có thực tài? 2014, cùng danh hiệu kỷ lục gia cho nghệ sĩ vẽ tranh nước và trình diễn tranh đầu tiên tại Việt Nam, Phạm Hồng Minh được người làm nghề gọi là "phù thủy vẽ tranh".

'Phu thuy ve tranh' Pham Hong Minh lam liveshow vi tre em ngheo
Minh vẽ tranh tặng khách mời tham dự theo bốc thăm ngẫu nhiên
'Phu thuy ve tranh' Pham Hong Minh lam liveshow vi tre em ngheo
Jak Nguyễn (thứ ba từ trái sang) - gương mặt từ cuộc thi Sing my song cũng sẽ góp mặt trong liveshow

"The Art Painting Show là bước khởi đầu để tôi có thể tổ chức thêm nhiều liveshow từ thiện hơn nữa. Sau đêm biểu diễn tại TP.HCM, tôi cũng sẽ mang chương trình về biểu diễn tặng khán giả quê nhà" - Phạm Hồng Minh tâm sự. Đây cũng là ấp ủ của Minh sau nhiều năm tháng theo đuổi đam mê, biểu diễn khắp nơi mà chưa có dịp nào trình diễn cho gia đình, bè bạn khán giả tỉnh nhà.

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI