"Phù thuỷ" Angelina Jolie rạng rỡ họp báo tại Pháp

08/05/2014 - 03:29

PNO - PNO - Rạng rỡ và cởi mở, Angelina Jolie và Elle Fanning vừa xuất hiện giao lưu với báo chí trong buổi giới thiệu phim Maleficent (Tiên hắc ám) tại khách sạn Le Bristol, Paris.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai thế hệ nhan sắc của Hollywood mang phong cách như hai thái cực đối lập: một thành thục và quyền lực, một tươi trẻ và trong sáng. Angelina diện bộ jumsuit đen cúp ngực của nhà thiết kế Ralph Lauren còn Elle Fanning như một quả ô-liu chín mọng trong bộ váy xinh xắn. Angelina Jolie chia sẻ: "Ngoài đời tôi không đáng sợ như bà tiên hắc ám đó. Maleficent là nhân vật cổ tích tôi vô cùng ấn tượng. Bởi vậy, tôi cảm thấy cực kỳ hứng thú khi được tái hiện hình ảnh này trên màn bạc."

Elle Fanning nói cô không gặp khó khăn khi vào vai công chúa ngủ trong rừng Aurora - nhân vật quen thuộc với các bé gái trên toàn thế giới, bởi cô đã lớn lên cùng câu chuyện này. Ở tuổi 16, Elle đang thời rực rỡ nhất để có thể hoá thân ngọt ngào vào hình ảnh một nàng công chúa dễ thương với trái tim tràn đầy tình yêu thiên nhiên, cuộc sống. Trước đó, cô hào hứng kể về cảm giác đóng chung cùng đàn chị: "Chỉ riêng việc gặp mặt chị ấy cũng đã là giấc mơ thành sự thật rồi, chưa nói đến được cùng chị ấy xuất hiện trong phim. Thật sự, thật sự rất tuyệt!".

Hãng Disney cũng mới tung ra loạt poster lung linh cổ tích của Tiên hắc ám:

Maleficent dự kiến ra rạp tại Việt Nam vào 30/5 - cùng thời điểm với khu vực Bắc Mỹ.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI