Phụ nữ kiểu… Kelly Clarkson

03/12/2014 - 16:07

PNO - PN - Không màu mè, không tạo khoảng cách, Kelly Clarkson giản dị và gần gũi đến bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Kelly đến Việt Nam, bên cạnh cô là chồng và cô con gái mới sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phu nu kieu… Kelly Clarkson

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi ra mắt truyền thông Việt Nam, cô đã cho thấy hình ảnh một gia đình nhỏ đầy tiếng cười của mình. Khi được hỏi về chồng, cô liền “chỉ điểm” vị trí anh ngồi và đề nghị: “Anh ấy rất hay trốn ống kính vì ngượng, vì ngại chụp ảnh, vì thế các bạn hãy chụp hình anh ấy nhiều lên nhé” rồi phá ra cười khoái chí, trong khi chồng cô, Brandon Blackstock, thì đỏ mặt ngượng ngùng vì bị rừng ống kính bao vây. Người chồng này, với cô là một điều may mắn, “Lúc nào tôi cũng nằm trong vùng ánh đèn của sân khấu và của ống kính báo chí, nên không dễ hẹn hò với bất kỳ ai. Nhưng giờ thì tôi có anh ấy, anh ấy đi cùng tôi đến khắp nơi, các sản phẩm âm nhạc của tôi đều có bàn tay của anh ấy”, cô chia sẻ.

Ngày Kelly còn bé, mẹ cô có người bạn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, và bà đã mơ ước lớn lên Kelly cũng sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc nào đó, nhưng với Kelly, đó là một thế giới không thuộc về cô. Cô từng đóng phim, được nhiều người khen ngợi về nhan sắc, nhưng vẻ đẹp, với cô không phải là diện mạo bên ngoài mà còn là sự tự tin. Phụ nữ đẹp phải là một phụ nữ tự tin.

Phu nu kieu… Kelly Clarkson

Kelly Clarkson thân thiện trong buổi ra mắt truyền thông 2/12/2014 - Ảnh: Đại Ngô

Một cách nào đó, Kelly Clarkson gần như là hình mẫu cho một người biết sống với những điều mình muốn mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy chuẩn xã hội nào. Năm tốt nghiệp trung học, Kelly nhận được học bổng toàn phần của Đại học âm nhạc Berkeley (Mỹ), nhưng cô từ chối. Cô mang các bản thu âm của mình đi giới thiệu với nhiều nhà sản xuất âm nhạc, và không một ai gật đầu. Cô quay về, làm bồi bàn, bán hàng qua điện thoại, làm một công việc phụ ở rạp phim… và tiếp tục thu âm. Cho đến khi American Idol xuất hiện, đời cô mới rẽ sang một hướng khác với việc trở thành quán quân đầu tiên của chương trình này cách đây 12 năm. Dẫu vậy, cô không cho rằng danh hiệu Quán quân đó làm thay đổi cuộc đời mình, vì sự dài hơi trong con đường âm nhạc mới là điều quan trọng nhất với Kelly. Sau American Idol, Kelly có nhiều thành tựu khác, đáng kể nhất là hai giải Grammy dành cho ca sĩ nhạc Pop, trong đó có album Stronger. Cho đến nay, Stronger vẫn là ca khúc được nhắc đến nhiều nhất của Kelly tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Không đại ngôn, không phong cách ngôi sao, không khắt khe, Kelly cho thấy mình là một người phụ nữ rất bình thường. Nhưng, có vẻ ma lực thật sự của một ngôi sao mà Kelly Clarkson có, lại nằm ở sự bình thường đó.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI