Phớt dư luận, Hồng Nhung vẫn "cưa sừng làm nghé"

16/04/2016 - 09:48

PNO - Không ít lần Hồng Nhung phải nhận những lời chê bai, những ý kiến góp ý không mấy dễ nghe từ công chúng về phong cách của mình.

Mới đây, bốn nữ ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh, Phương Linh và Hoàng Quyên vừa khoe hình ảnh diện áo dài trắng nữ sinh, dịu dàng trong cánh gà một chương trình giao lưu nghệ thuật ở Nhật Bản.

Bức hình nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng với hình ảnh áo dài tôn vinh phụ nữ Việt. Nhìn vào bức hình, thật khó ai có thể đoán được Hồng Nhung là bậc đàn chị của những ca sĩ kia khi phong cách của cô có phần trẻ trung hơn hẳn ba người đàn em kém xa tuổi cô.

Phot du luan, Hong Nhung van

Trong khi những Uyên Linh, Phương Linh hay Hoàng Quyên diện áo dài đơn thuần cùng mái tóc xoan, buộc sau đầy quý phái thì Hồng Nhung lại để tóc dài hai bên như nữ sinh. Cô cũng sử dụng phụ kiện để cho phong cách của mình trẻ trung hơn.

Với những ngôi sao làng giải trí, thời gian chính là một trong những kẻ thù kinh khủng nhất. Thời gian đi qua kéo theo nhan sắc, sự trẻ trung và không ít người luôn cố gắng níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Hồng Nhung cũng là một người đẹp như thế.

Không khó để nhận thấy trong dàn sao Việt, Hồng Nhung là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất với phong cách cưa sừng làm nghé. Hồng Nhung diện những bộ trang phục gợi cảm, xì tin cùng những mái tóc, phụ kiện giúp cô ăn gian tuổi tác của mình.

Phot du luan, Hong Nhung van

Không ít lần Hồng Nhung phải nhận những lời chê bai, những ý kiến góp ý không mấy dễ nghe từ công chúng về phong cách của mình. Nhiều người cho rằng, Hồng Nhung nên tiết chế lại hình ảnh "cưa sừng" quá lố của mình để có thể đẹp hơn trong mắt công chúng.

Thế nhưng, bỏ qua tất cả những ý kiến trái chiều, Hồng Nhung vẫn luôn cố gắng làm mọi cách để giúp mình trẻ trung hơn. Có thể, với nhiều người điều này không thuận mắt nhưng cũng hoàn toàn dễ hiểu theo quy luật tự nhiên, phụ nữ ai cũng muốn mình trẻ và đẹp hơn, Hồng Nhung cũng không phải ngoại lệ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI