Phim về CKC nhưng thiếu súng thì chiến đấu thế nào?

11/01/2015 - 20:59

PNO - PNO - Đoàn phim "CKC - Thợ săn biệt kích" vừa ra mắt rầm rộ tại TP.HCM, khởi quay chưa được bao lâu thì sinh chuyện, ĐD bỏ đoàn phim, nhà sản xuất thanh minh đổ lỗi qua lại. Rốt cuộc chỉ thấy trước mắt là sự thiếu chuyên nghiệp...

CKC-Thợ săn biệt kích (kịch bản Nguyễn Minh Chí, công ty Sao Vàng đầu tư sản xuất, ĐD - NSƯT Nguyễn Chánh Tín) là dự án phim chiến tranh đề tài biệt kích trong chiến tranh kháng chiến chống Mỹ. Ngày ra mắt phim mới đây, NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói rằng ông rất tâm huyết và tự hào khi được thực hiện bộ phim có kịch bản khá hay này. Đoàn đã ghi hình vài ngày tại TP.HCM, nhưng đến khi lên đóng quân ở khu du lịch Madagui - bối cảnh chính của phim thì có chuyện.

Phim ve CKC nhung thieu sung thi chien dau the nao?

Đoàn phim CKC - Thợ săn biệt kích vừa ra mắt tưng bừng nay đã lùm xùm khiến dư luận mất niềm tin

Hiện tại số điện thoại của NSƯT Nguyễn Chánh Tín ngoài vùng phủ sóng. Nhưng trước đó ông có phân trần lý do bỏ đoàn vì nhà sản xuất không đáp ứng đạo cụ đúng yêu cầu, cụ thể là súng CKC được sử dụng trên phim trường lại là súng đạo cụ. Phía nhà sản xuất, đại diện ông Nguyễn Minh Chí cho rằng NSƯT Nguyễn Chánh Tín không đáp ứng được tiến độ sản xuất, nguyên nhân xung đột từ vụ việc NSƯT Nguyễn Chánh Tín tranh cãi to tiếng và có xô xát với D.O.P (đạo diễn hình ảnh) của đoàn phim.

Ông Nguyễn Minh Chí cũng cho biết thêm nhà sản xuất đã tạm thời bổ nhiệm người mới cho vị trí ĐD, êkíp vẫn tiếp tục thực hiện các cảnh quay tại Madagui.

Tranh cãi xô xát trên trường quay cũng đã không ít lần xảy ra ở một số đoàn phim, nhưng rất hiếm có trường hợp ĐD bỏ mặc đoàn như lần này. Một nam diễn viên nổi tiếng nói rằng trong các đoàn phim anh tham gia, cũng từng có trường hợp tranh cãi to tiếng nhưng đó cũng là những góp ý vì cái chung. “Với các đoàn phim đã làm việc theo êkíp, hiểu rõ nhau thì có cãi vã gì cũng không thành vấn đề. Nhưng trường hợp này tôi cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp của cả ĐD lẫn nhà sản xuất. CKC - Thợ săn biệt kích là dự án phim lớn, nghiêm túc nhưng chưa gì đã thế này thì khó mà gọi là có niềm tin vào chất lượng phim” - nam diễn viên này nói.

Phim về CKC nhưng lại thiếu… súng thì cảnh chiến đấu sẽ thế nào? Tin mừng cho điện ảnh Việt có được bộ phim chiến tranh, đề tài lạ, kịch bản hay do tư nhân đầu tư vừa nhen nhóm đã bị dội gáo nước lạnh về những lùm xùm ngoài phim trường. Các bên có phân trần cách mấy cũng chỉ chứng tỏ thêm sự thiếu chuyên nghiệp khi mọi chuyện nội bộ được phơi bày.

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI