Phim rạp cuối tuần: Đa dạng thể loại

06/06/2014 - 16:15

PNO - PN - Phát hành đồng loạt vào ngày 6/6 là ba bộ phim đến từ ba nền điện ảnh khác nhau: Cuộc chiến luân hồi (Edge of Tomorrow - Mỹ), Sách ma (The Babadook - Úc) và Đổi mạng (The Target - Hàn Quốc), ở ba thể loại khác nhau: phim khoa học viễn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sách ma là phim kinh dị đầu tiên ra rạp trong tháng Sáu (phim còn lại là Bí ẩn pho tượng ma - Mr Jones khởi chiếu ngày 20/6). Phim kể câu chuyện bị ma ám của Amelia, một phụ nữ góa chồng đang nuôi đứa con trai sáu tuổi tên Sam, do đọc cuốn truyện tranh The Babadook cho con trai nghe hàng đêm. Mô típ một nhân vật bị những ám ảnh trong quá khứ và gây ra những chuyện kinh hoàng mà bản thân họ không hề biết khá quen thuộc, tiết tấu phim lại chậm nên nếu không phải là fan của phim kinh dị xem sẽ chán. Nhưng, nếu muốn khám phá một nền điện ảnh ít phổ biến ở Việt Nam như Úc, có thể chọn Sách ma.

Phim rap cuoi tuan: Da dang the loai

Chỉ cần cái tên Tom Cruise (phải) đã lôi cuốn khán giả cho phim Cuộc chiến luân hồi.

Fan của phim Hàn Quốc và dòng phim hành động-hình sự sẽ hài lòng với Đổi mạng. Cốt truyện đầy kịch tính: một sát thủ giết thuê đã giải nghệ tình cờ nhìn thấy một người đàn ông bị sát hại, từ vai trò nhân chứng anh trở thành nghi phạm, buộc phải tìm cách minh oan và bắt đầu hành trình giải cứu một con tin cũng tình cờ dính vào vụ án giết người bí ẩn này. Mạch phim nhanh, nhiều cảnh hành động nghẹt thở, cùng dàn diễn viên sáng giá của điện ảnh Hàn như Ryoo Seung Ryong, Lee Jin Wook, cựu hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung… là những yếu tố thu hút của Đổi mạng.

“Đối thủ” đáng gờm của Đổi mạng là Cuộc chiến luân hồi, tác phẩm mới nhất của ngôi sao hành động Tom Cruise. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đắt giá All You Need Is Kill của tác giả Nhật Hiroshi Sakurazaka, phim lấy bối cảnh trái đất trong tương lai, nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người với các sinh vật ngoài hành tinh. Kỹ xảo hình ảnh mãn nhãn, những bộ siêu vũ khí lạ mắt được thiết kế cho thế giới tương lai và cái tên Tom Cruise đủ sức kéo người xem đến rạp.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI