Phim nhận đề cử Cành cọ vàng của Nicole Kidman được trông đợi ở Việt Nam

13/05/2017 - 07:00

PNO - Nicole Kidman tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao khi góp mặt trong 4 bộ phim lọt vào danh sách giải thưởng Cành cọ Vàng, trong đó ấn tượng nhất là tuyệt phẩm Những kẻ khát tình-phim đang được khán giả Việt chờ đợi.

Vừa qua, ban tổ chức liên hoan phim Cannes lần thứ 70 đã chính thức công bố danh sách các bộ phim xuất sắc được lựa chọn tham gia liên hoan phim hàng đầu thế giới này. Trong đó, bốn bộ phim do nữ diễn viên Nicole Kidman thủ vai đã xuất hiện trong bảng đề cử Cành cọ vàng năm nay. 

Phim nhan de cu Canh co vang cua Nicole Kidman duoc trong doi o Viet Nam
Nicole Kidman tỏ ra rất vui mừng biết tin có đến bốn tác phẩm của mình sẽ xuất hiện ở vùng bờ biển nước Pháp. Theo đó, minh tinh người Australia có lẽ cần phải chuẩn bị nhiều váy áo hơn thông lệ trước khi bay tới Cannes.

Và một trong bốn tác phẩm có sự tham gia diễn xuất Nicole Kidman được đề cử tại LHP Cannes lần thứ 70 là bộ phim về đề tài tình yêu đang được đông đảo người yêu điện ảnh mong đợi mang tên (tựa gốc: The Beguiled). Bộ phim do "Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman thủ vai cùng nam tài tử điển trai Collin Farrel và dàn sao đình đám Hollywood. 

Phim nhan de cu Canh co vang cua Nicole Kidman duoc trong doi o Viet Nam

Tiếp nối bối cảnh đầy ám ảnh đã từng được các nhà làm phim hé lộ trước đó, trailer mới nhất của Những kẻ khát tình mở ra thêm những uẩn khúc thẳm sâu trong trái tim của phái nữ trong phim. 

Từng chi tiết được thể hiện trong trailer của Những kẻ khát tình đều phủ một vẻ cổ điển hòa quyện với màu sắc trữ tình. Đồng thời, tiết tấu phim căng thẳng và màn hóa thân xuất chúng của người đẹp sở hữu nhan sắc không tuổi Nicole Kidman cùng dàn diễn viên hàng đầu Hollywood khiến người xem khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn khi theo dõi trailer của bộ phim.

Phim nhan de cu Canh co vang cua Nicole Kidman duoc trong doi o Viet Nam
Nữ diễn viên Nicole Kidman tiếp tục chứng tỏ được khả năng diễn xuất đỉnh cao khi góp mặt trong 4 bộ phim lọt vào danh sách giải thưởng Cành cọ vàng, trong đó có Những kẻ khát tình.

Câu chuyện của Những kẻ khát tình bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường. Và sau cùng, hắn đã phải trả giá bằng sự cầm tù giữa mê hồn trận những tình cảm phức tạp lẫn âm mưu hiểm độc của những người phụ nữ.

Chia sẻ về ý tưởng của bộ phim, nữ đạo diễn kiêm nhà biên kịch Sofia Coppola cho rằng: “Đây là một câu chuyện thực sự hấp dẫn nhưng cũng đầy quyến rũ, rất thú vị và đượm màu đen tối”. Mấu chốt của câu chuyện nằm ở sự xáo động giữa một nhóm những người phụ nữ bị mắc kẹt với nhau, và rồi sức mạnh kiểm soát nơi đây được luân chuyển qua lại giữa gã đàn ông rồi lại đến những cô gái. Với tôi, đây là một câu chuyện không hề mới, nhưng lại được đặt trong bối cảnh lạ lùng của vùng miền Nam nước Mỹ thời kỳ trước”.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết A Painted Devil xuất bản năm 1966 mang đậm phong vị miền Nam nước Mỹ. Những kẻ khát tình dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/7/2017.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI