Phim đạt giải đặc biệt tại Cannes sắp ra mắt khán giả Việt

29/08/2017 - 16:25

PNO - 'Vùng đất tử thần', bộ phim đạt giải đạo diễn xuất sắc ở hạng mục Un Certain Regard (tạm dịch: Một góc nhìn đặc biệt) tại LHP Cannes sắp ra mắt khán giả Việt.

'Vùng đất tử thần', bộ phim đạt giải đạo diễn xuất sắc ở hạng mục Un Certain Regard (tạm dịch: Một góc nhìn đặc biệt) tại LHP Cannes sắp ra mắt khán giả Việt.

Wind River (tạm dịch: Vùng đất tử thần) được thực hiện bởi đạo diễn Taylor Sheridan - một biên kịch từng được đề cử giải Oscar. Tuy nhiên, đây là tác phẩm đầu tiên mà anh đảm nhận vai trò đạo diễn từ kịch bản mình viết. Vùng đất tử thần được Taylor Sheridan xem như phần kết của bộ ba phim có chủ đề khám phá biên giới của Mỹ.

Phim dat giai dac biet tai Cannes sap ra mat khan gia Viet
 

Vùng đất tử thần là bộ phim thuộc thể loại hình sự - hành động, lấy bối cảnh dãy núi tuyết Rocky ở phía Tây bang Wyoming nước Mỹ, vùng đất dữ Wind River được xem là nơi thời tiết khắc nghiệt và hoang dã nhất. Đây là nơi mà nghiện ngập và giết người còn kết liễu cuộc sống của người ta nhiều hơn căn bệnh ung thư của thời đại; là nơi mà hãm hiếp được xem là nghi thức đưa các cô gái trẻ đến hành trình trở thành phụ nữ.

Phim dat giai dac biet tai Cannes sap ra mat khan gia Viet
 

Winder river là khu định cư của người da đỏ. Ở Mỹ, Wind river dường như là điểm xảy ra nhiều điều đau buồn nhất dành cho chính người dân địa phương. Những người dân ở đây sống trong cảnh thời tiết khắc nghiệt cộng với sự man rợ, máu lạnh của con người đã khiến luật pháp bất trị, thay vào đó là luật thuộc về kẻ mạnh.

Phim dat giai dac biet tai Cannes sap ra mat khan gia Viet
 

Vùng đất tử thần là câu chuyện về một nữ tân binh đặc vụ FBI - Jane Banner do diễn viên Elizabeth Olsen thủ vai, được chính phủ cử đến vùng định cư của người da đỏ điều tra về cái chết của một cô gái trẻ tại địa phương. Cô quyết định làm thân với một người thợ săn Cory Lambert có gắn bó mật thiết với cộng đồng bản địa nơi này. Cả hai cùng nhau "đào" lại những tội ác tại vùng đất tử thần và quyết tâm trừng trị những kẻ mất nhân tính.

Phim dat giai dac biet tai Cannes sap ra mat khan gia Viet
 

Vùng đất tử thần được giới thiệu chính thức tại Liên hoan phim Sundance 2017. Bộ phim cũng đã nhận được đề cử giải Camera Vàng tại Liên hoan Cannes 2017 vừa qua, đồng thời chiến thắng giải Đạo diễn xuất sắc trong hạng mục Un Certain Regard tại LHP Cannes cùng năm.

Trailer phim Vùng đất tử thần:

Vùng đất tử thần sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ 8/9. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI